Bột Talc

0
GIỎ HÀNG
Thành phần LUSH

Bột Talc

0 bình luận
Công dụng
Tự nhiên

Talc là một loại bột màu trắng giúp hấp thụ độ ẩm và làm mềm da. Nó cũng tạo thêm kết cấu cho sản phẩm và bằng cách hấp thụ chất lỏng, tạo ra môi trường chống các vi sinh vật phát triển, giúp tạo ra các sản phẩm có khả năng tự bảo quản.

Talc là magie silicat ngậm nước, một khoáng chất tự nhiên được khai thác từ lòng đất, nghiền thành bột và tinh chế.

Lush mua bột talc từ hai nhà cung cấp khác nhau. Một nhà cung cấp là một doanh nghiệp gia đình ở Sardinia đã hoạt động trong nhiều thập kỷ. Cố gắng giảm thiểu tác động lên môi trường, họ đã áp dụng các biện pháp để hạn chế chất thải càng nhiều càng tốt, giúp làm sạch, ổn định và trồng lại các đống chất thải do chủ sở hữu trước đó để lại. Bột Talc của họ được tìm thấy trong tất cả các sản phẩm của chúng tôi ngoại trừ dòng sản phẩm FUN. Thực ra, bột talc được sử dụng trong các sản phẩm FUN có những yêu cầu cụ thể về màu sắc, và đây là lý do tại sao chúng tôi lấy nguồn từ Trung Quốc - nhà cung cấp của chúng tôi ở đó sản xuất một số loại bột talc sáng nhất trên thế giới.

Ưu tiên độ tinh khiết và an toàn, cả hai công ty liên tục thực hiện các thử nghiệm tại địa điểm của họ để đảm bảo rằng không có ô nhiễm kim loại nặng hoặc sợi khoáng như amiăng. Trong lịch sử khai thác tại các địa điểm này, không có kết quả xác thực nào về sự hiện diện của amiăng. Mỗi lô bột talc đều được kiểm tra trước khi chuyển đến Lush, và sau đó được kiểm tra lần nữa khi hàng nhập về với chúng tôi, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng của chúng tôi.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger