Top các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng dành cho giới trẻ

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng dành cho giới trẻ

0 bình luận

Trong thời đại hiện nay, thời trang không chỉ là một cách để thể hiện cá tính mà còn là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày. Cũng vì lý do như thế mà ngành công nghiệp thời trang nam phát triển không ngừng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn TOP những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng nhất có mặt tại Maison Online nhé!

I. Top 3 thương hiệu về quần áo nam nổi tiếng

1. BEVERLY HILLS POLO CLUB

Beverly Hills Polo Club là một thương hiệu thời trang sáng tạo từ Mỹ thành lập vào năm 1982. Các thiết kế của thương hiệu này lấy cảm hứng từ niềm kiêu hãnh của bộ môn thể thao di sản polo (mã cầu), nổi bật với sự pha trộn hài hòa giữa năng động, phong cách và sang trọng. 

Thương hiệu thời trang BEVERLY HILLS POLO CLUB

Các dòng sản phẩm đa dạng của Beverly Hills Polo Club bao gồm áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần dài, quần shorts, trang sức và nước hoa tạo nên một sự đa dạng cho phong cách riêng mỗi người. Trong đó, dòng hàng polo shirt đã và đang trở nên phổ biến tại thị trường thời trang nam Việt Nam bởi nhiều ưu điểm về chất lượng, mẫu mã lẫn tính đa công năng.

2. CHARLES TYRWHITT

Charles Tyrwhitt là một thương hiệu quần áo nổi tiếng của Anh được thành lập vào năm 1986 tại London, biểu tượng thời trang nam danh tiếng. Thương hiệu này được biết đến với những bộ trang phục chất lượng cao, bao gồm áo sơ mi, quần tây, vest và trang phục hàng ngày. Với sự tập trung vào chất liệu cao cấp, kiểu dáng đa dạng, hoa văn phong phú và gam màu tinh tế, áo sơ mi của Charles Tyrwhitt luôn thu hút được sự chú ý của các quý ông sành điệu. Charles Tyrwhitt cam kết mang lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng mà còn cả sự thoải mái và tiện lợi trong từng sản phẩm.

Thương hiệu thời trang nam được nhiều người yêu thích 

3. DSQUARED2

DSQUARED2 là thương hiệu thời trang cao cấp do hai anh em sinh đôi người Canada, Dean và Dan Caten sáng lập năm 1995 tại Ý. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện cho cả nam và nữ. DSQUARED2 kết hợp phong cách tự do của Canada với sự tinh tế trong kỹ thuật may của Ý. Các thiết kế của DSQUARED2 thường mang tính tương phản, kết hợp giữa thể thao năng động và quyến rũ xa hoa. Thương hiệu được yêu thích bởi nhiều ngôi sao quốc tế và sản xuất các sản phẩm tại Ý.

Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng của Ý 

II. Top 3 thương hiệu về giày dép nam được yêu thích nhất

1. SKECHERS

Skechers là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ, được biết đến với sự đa dạng trong thiết kế và chất lượng vượt trội. Thương hiệu này không chỉ mang đến những đôi giày thoải mái, bền bỉ mà còn nổi bật với phong cách thời trang hiện đại. Mẫu mã của Skechers rất phong phú từ giày thể thao đến giày thời trang và giày đi bộ phù hợp cho mọi đối tượng từ nam, nữ đến trẻ em. Sử dụng các chất liệu cao cấp như vải mesh thoáng khí và đế cao su bền bỉ, Skechers đảm bảo mỗi sản phẩm đều đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Thương hiệu giày nam từ Mỹ 

2. PUMA

Puma là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Đức, được thành lập vào năm 1924 bởi hai anh em Adolf và Rudolf Dassler. Giày Puma được làm từ chất liệu nhựa EVA, siêu nhẹ và dễ dàng giặt sạch, phù hợp để di chuyển trên các bề mặt trơn trượt hoặc trong mùa mưa. Những đôi giày Puma được thiết kế có nhiều lỗ thoáng khí, giúp đôi giày luôn thoải mái và khô thoáng khi mang. Với kiểu dáng hợp thời trang và gam màu tươi sáng, Puma phù hợp cho cả nam, nữ và trẻ em, mang lại vẻ năng động và cá tính. 

Puma là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Đức

3. MLB

MLB là thương hiệu giày nổi tiếng từ Hàn Quốc lấy cảm hứng từ văn hóa bóng chày Mỹ. Giày MLB được biết đến với thiết kế độc đáo, mang phong cách thời trang đường phố cá tính và hiện đại. Các mẫu giày của MLB thường có kiểu dáng chunky, logo đội bóng chày nổi bật và đa dạng về màu sắc. Chất liệu sản phẩm chủ yếu là da và vải cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái cho người dùng. 

MLB là thương hiệu giày nổi tiếng từ Hàn Quốc

III. Những thương hiệu đồ thời trang nam phổ biến khác

1. NERDY - Thương hiệu đồ thể thao nam cao cấp

NERDY là một thương hiệu thể thao chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao và thiết kế độc đáo. Các sản phẩm của NERDY rất đa dạng bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện được thiết kế không chỉ để đáp ứng nhu cầu thể thao mà còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Bên cạnh đó, chúng cũng được đánh giá cao bởi tính năng đặc biệt giúp người dùng cảm thấy thuận tiện và thoải mái khi thực hiện các hoạt động thể thao.

Thương hiệu đồ thể thao nam cao cấp

2. PRO SPECS - Thương hiệu đồ thể thao nam thời trang

Pro Specs cũng là một thương hiệu đồ thể thao nam đình đám đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1981. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng với thiết kế đa năng. Màu sắc đơn giản, tập trung vào các gam màu tối giúp các chàng trai thêm phần lịch lãm và nam tính. 

Giày thể thao cao cấp

3. ON RUNNING - Thương hiệu thể thao nam chất lượng

ON Running là một thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 2010. Các sản phẩm của ON Running tập trung chính vào giày chạy bộ, quần áo thể thao và phụ kiện đều được thiết kế với chất liệu cao cấp và phong cách hiện đại. Ngoài ra, hãng giày còn áp dụng công nghệ đệm CloudTec® độc quyền giúp mang lại trải nghiệm chạy êm ái và hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.  Chính vì vậy,  ON Running đã chinh phục lòng tin của các vận động viên chuyên nghiệp và những người đam mê thể thao trên khắp thế giới.

Tất ON RUNNING dày dặn 

4. PHILIPP PLEIN - thương hiệu đồng hồ nam cao cấp

Philipp Plein là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ nam sang trọng. Được sáng lập bởi nhà thiết kế người Đức Philipp Plein vào năm 1998, thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định vị thế với một phong cách thiết kế sáng tạo và có phần độc đáo. Đồng hồ Philipp Plein mang đặc trưng bởi thiết kế mạnh mẽ, chất liệu cao cấp và các chi tiết tinh xảo. Sản phẩm của thương hiệu không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân của người đeo.

PHILIPP PLEIN - thương hiệu đồng hồ nam cao cấp

Như vậy, Maison Online đã giúp bạn bỏ túi các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất hiện nay. Mỗi thương hiệu đều mang những màu sắc riêng, từ phong cách thể thao, lịch lãm đến thời trang cao cấp,  sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách cá nhân mình. Hãy tận dụng cơ hội này để chọn lựa những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp từ các thương hiệu uy tín.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...