Vì sao cần túi đựng quần áo du lịch? Gợi ý 4 mẫu túi hot nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Vì sao cần túi đựng quần áo du lịch? Gợi ý 4 mẫu túi hot nhất hiện nay

0 bình luận

Sắp xếp quần áo, giày dép và các vật dụng khác một cách hợp lý trước mỗi chuyến du lịch hay công tác là điều rất quan trọng. Mỗi chiếc vali đều có sức chứa nhất định, vì vậy bạn không thể mang theo tất cả mọi thứ. Để giải quyết vấn đề này, những chiếc túi phụ kiện du lịch đã ra đời sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và khoa học hơn. Bài viết này Maison Online sẽ giúp bạn khám phá lợi ích tuyệt vời của túi đựng quần áo du lịch cũng như điểm danh một vài mẫu túi hot hit nhé! 

I. Túi đựng quần áo cá nhân là gì?

Túi đựng quần áo du lịch là một loại túi được thiết kế đặc biệt để đựng và sắp xếp quần áo và các vật dụng cần thiết của bạn khi đi du lịch. Loại túi này thường có nhiều ngăn hoặc ngăn chứa riêng biệt để bạn có thể để quần áo theo từng loại giúp bạn tiết kiệm không gian và dễ dàng tìm kiếm khi cần. 

Túi đựng quần áo du lịch có nhiều lợi ích 

Túi đựng quần áo cá nhân đã trở thành món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi. Hiện nay, túi đựng đồ vệ sinh cá nhân thường được bán theo set từ 3 đến 7 chiếc với nhiều kích thước khác nhau. Túi size lớn có thể dùng để đựng quần áo, giày dép trong khi những chiếc túi nhỏ hơn có thể chứa đồ lót, mỹ phẩm, điện thoại và sạc dự phòng.

II. Vì sao khi đi du lịch thì cần mang theo túi đựng quần áo

2.1 Tối đa hóa khả năng bảo vệ vật dụng cá nhân

Một số thương hiệu túi đựng đồ cá nhân du lịch hiện nay được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp. Với chất liệu bền bỉ như vậy không chỉ giúp ngăn chặn sờn rách mà còn giúp chống thấm hiệu quả. Tính năng này việc một chiếc túi đựng sẽ bảo vệ đồ dùng cá nhân của bạn một cách tối ưu nhất đặc biệt là các sản phẩm công nghệ trong trường hợp rơi xuống nước hoặc gặp trời mưa.

Túi đựng quần áo du lịch cá nhân 

2.2 Giúp sắp xếp đồ dùng ngăn nắp hơn

Trong mỗi chuyến đi xa việc đem theo nhiều đồ dùng cá nhân nhất là điều cần thiết đối với mỗi người. Với phái mạnh, những vật dụng như bóp tiền, bật lửa, thuốc lá hoặc các thiết bị công nghệ luôn nằm vị trí đầu tiên trong danh sách. Đối với chị em ngoài quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, trang sức và đồ dùng cá nhân chắc chắn phải có bên mình.

Túi đựng quần áo du lịch nhiều ngăn

Tuy nhiên, do có quá nhiều vật dụng nên chúng thường lẫn lộn và khó tìm kiếm đặc biệt là trong các trường hợp khẩn cấp. Những lúc này, túi đựng đồ du lịch cá nhân là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn phân loại và sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm khi cần.

2.3 Bảo vệ và giữ quần áo luôn sạch sẽ

Túi đựng đồ cá nhân không chỉ giúp bảo vệ đồ dùng mà còn giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, gọn gàng. Bằng cách tách biệt quần áo với các vật dụng khác, túi đựng đồ cá nhân giúp ngăn chặn bụi bẩn và dầu mỡ từ việc tiếp xúc trực tiếp để giữ cho trang phục luôn được bảo quản tốt nhất.

Túi đựng quần áo du lịch chất liệu da 

III. Những lưu ý khi lựa chọn túi đựng quần áo du lịch phù hợp

Túi đựng quần áo du lịch hiện nay có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Để lựa chọn được túi đựng quần áo du lịch ưng ý bạn hãy tham khảo một vài lưu ý sau đây nhé: 

  • Lựa chọn túi có kích thước phù hợp với số lượng quần áo và vật dụng bạn cần mang theo. Nếu bạn đi du lịch ngắn ngày một chiếc túi nhỏ gọn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Ngược lại nếu là chuyến đi dài ngày bạn nên chọn một chiếc túi có size lớn hơn.
  • Ưu tiên chọn túi được làm từ chất liệu chống nước để bảo vệ quần áo và đồ dùng cá nhân khỏi bị ướt khi gặp mưa hoặc vô tình đổ nước. Ngoài ra với chất liệu bền bỉ sẽ giúp túi chịu được sức nặng và sử dụng lâu dài.
  • Chọn túi có thiết kế nhiều ngăn hoặc có ngăn chia linh hoạt sẽ giúp bạn có thể sắp xếp quần áo và vật dụng một cách gọn gàng và dễ tìm kiếm khi cần. Bạn có thể phân loại đồ theo từng ngăn từ quần áo, giày dép đến các vật dụng nhỏ như đồ lót, phụ kiện, mỹ phẩm
  • Chọn túi dễ dàng vệ sinh để bạn có thể giữ túi sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Túi có chất liệu dễ lau chùi hoặc có thể giặt được sẽ tiện lợi hơn trong việc bảo quản, giặt rũ đó
  • Túi nên có thiết kế tiện lợi để dễ dàng mang theo bên mình như có quai xách hoặc dây đeo. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không gặp khó khăn.

Túi đựng quần áo du lịch đẹp

Cuối cùng, túi đựng quần áo nên phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Một chiếc túi vừa tiện dụng vừa thời trang sẽ làm chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị và thoải mái khi đi đây đi đó.

IV. Tổng hợp các loại túi đựng du lịch cao cấp đến từ Maison Online

Maison Online là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các loại túi du lịch cao cấp. Đến với Maison Online, bạn sẽ được thỏa sức khám phá các mẫu túi đựng đồ du lịch đến từ các thương hiệu lớn với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã: 

4.1 Túi đựng du lịch Pedro

Túi đựng du lịch Pedro có xuất xứ từ thương hiệu Singapore được làm từ chất liệu Microfiber cao cấp và lớp lót fabric sẽ mang đến độ bền và vẻ ngoài sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Ngoài ra gam màu hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và phụ kiện. Túi đựng du lịch Pedro là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thời trang và sự tiện lợi.

Túi đựng quần áo du lịch pero

4.2 Túi đựng du lịch MLB

Túi đựng du lịch MLB là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thể thao và thời trang. Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, sẽ đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm nước tốt, từ đó bảo vệ đồ dùng cá nhân của bạn một cách tối ưu.

Túi đựng quần áo du lịch MLB

4.3 Túi đựng du lịch DSQUARED2

Túi đựng du lịch DSQUARED2 được làm từ 100% da bê cao cấp, túi đảm bảo độ bền chắc và độ mềm mại tuyệt vời. Kiểu dáng túi xách du lịch kích cỡ lớn với phom dáng hình chữ nhật ngang hiện đại mang lại sự tiện dụng tối đa cho mọi chuyến đi.

Túi đựng quần áo du lịch DSQUARED2

4.4 Túi đựng du lịch Puma

Túi đựng du lịch Puma với thiết kế năng động và hiện đại, túi được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp bảo vệ đồ dùng cá nhân một cách tốt nhất. Kích thước rộng rãi và ngăn đựng thông minh, túi đựng du lịch Puma cho phép bạn mang theo nhiều vật dụng cần thiết cho mỗi chuyến đi. Ngoài ra, tone màu đen trắng sang trọng giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Túi đựng quần áo du lịch PUMA 

Như vậy, bài viết đã cung cấp các thông tin về túi đựng quần áo du lịch cũng như những mẫu túi hot hit nhất hiện nay. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn và giúp bạn có một chuyến du lịch, công tác trọn vẹn nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...