Những màu tóc không cần tẩy sáng da và hot nhất 2024

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Những màu tóc không cần tẩy sáng da và hot nhất 2024

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Theo những chia sẻ mới nhất từ nhiều chủ salon thì những màu tóc không cần tẩy đều có một sức hút đặc biệt đối với các giới trẻ hiện nay. Những màu tóc không cần tẩy mang lại vẻ ngoài thời thượng và làn da sáng màu cho các bạn nữ. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy và phương pháp bảo vệ tóc tối ưu trong bài viết đặc biệt của Maison Online dưới đây nhé!

I. Tổng hợp các màu tóc nhuộm không cần tẩy HOT và đang được giới trẻ ưa chuộng

1. Màu tóc xám xanh

Màu xám xanh thực sự hấp dẫn khi kết hợp màu chàm và sợi xanh lam băng giá giúp tạo ra một form dáng tóc hoàn toàn mới. Tóc được thả lỏng với sóng nhiều lớp để tạo nên vẻ đáng yêu và nhẹ nhàng hơn cho các nàng. Ngoài ra bạn cũng có thể thử kiểu xanh xám rêu với tóc ngắn gợn tạo ra vẻ sâu sắc và cá tính hơn. 

Sample

Màu tóc xám xanh

2. Màu tóc nâu mật ong

Màu tóc nâu mật ong không bao giờ lỗi mốt và luôn là sự ưa thích của nhiều chị em. Bất cứ khi nào bạn ở trong bóng tối hoặc lung linh dưới ánh sáng, màu sắc này sẽ tạo ra một vẻ đẹp đặc biệt cuốn hút. Màu nâu mật ong không chỉ làm nổi bật làn da trắng sứ mà còn tạo điểm nhấn cho gương mặt. Với tông màu trầm của nó, mái tóc trở nên mềm mại và mượt mà hơn giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn khi đi bên ngoài phố.

Sample

Màu tóc nâu mật ong

3. Màu tóc nâu đỏ ánh đồng

Màu nâu đỏ ánh đồng không chỉ là một lựa chọn quen thuộc mà còn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt qua thời gian. Nếu bạn thích những gam màu sôi động thậm chí có phần nổi loạn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tính phù hợp đa dạng về nhiều tông da từ trắng đến ngăm và trung bình, màu tóc này sẽ không kén chọn loại da nào. 

Sample

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng

4. Màu tóc nâu tây sáng

Màu nâu tây sáng là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu nâu và màu vàng để tạo nên một tone màu trung bình sáng hơn so với màu nâu trầm truyền thống. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạo ra một diện mạo mới lạ, cá tính và trẻ trung hơn cho mái tóc của mình.

Sample

Màu tóc nâu tây sáng

5. Màu tóc tím đen

Tóc nhuộm màu tím đen này là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng công sở với vẻ đẹp trầm lặng và tự nhiên nhưng không quá nổi bật. Dưới ánh sáng tự nhiên, màu tóc vẫn sẽ tỏa sáng với hiệu ứng ánh tím đặc biệt. Điều đặc biệt là bạn không cần tốn thời gian và công sức để tẩy tóc trước khi nhuộm và giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong quá trình chăm sóc tóc hàng ngày.

Sample

Màu tóc tím đen

6. Màu tóc nâu vàng

Kiểu tóc này không chỉ giúp tôn lên vẻ dịu dàng mà còn thêm phần trẻ trung cho các chị em. Sự kết hợp giữa màu nâu và màu vàng với phần màu nâu nổi bật hơn tạo ra hiệu ứng ánh sáng và giúp nâng tông cho làn da. Chính vì điều này, nhiều cô nàng với làn da ngăm đều ưa chuộng kiểu tóc này.

Sample

Màu tóc nâu vàng

7. Màu tóc nâu hồng

Xu hướng làm đẹp của các cô gái Nhật luôn là điều mà chị em châu Á tò mò và học hỏi theo và kiểu tóc cũng không ngoại lệ. Màu nâu hồng là sự kết hợp độc đáo, không quá nhạt nhẽo nhưng vẫn tạo điểm nhấn đặc biệt. Với tông màu trầm, không kén da và không cần tẩy tóc trước khi nhuộm, đây chính là lựa chọn không chỉ đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe cho mái tóc.

Sample

Màu tóc nâu hồng

8. Màu tóc nâu socola

Trải qua bao thời gian màu tóc nhuộm nâu sô cô la đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trong việc thay đổi diện mạo. Không chỉ đẹp mắt và dễ chăm sóc, màu này còn phù hợp với đa dạng khuôn mặt, làn da và phong cách thời trang. Mặc dù không quá nổi bật, màu tóc này vẫn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng giúp tạo ấn tượng tích cực ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sample

Màu tóc nâu socola

9. Màu tóc nâu lạnh

Màu nâu lạnh là sự kết hợp độc đáo của trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên. Khi ở trong nhà, tóc sẽ có tông nâu trầm nhưng khi ở dưới ánh nắng chói chang nó sẽ tỏa sáng với tông nâu sáng hơn. Tông màu này linh hoạt khi phối hợp với các gam màu khác của trang phục, mỗi sự kết hợp mang lại một vẻ đẹp riêng biệt cho mái tóc.

Sample

Màu tóc nâu lạnh

10. Màu tóc xanh đen

Tóc màu xanh đen là lựa chọn phổ biến cho những bạn có làn da trắng sáng hoặc trung bình sáng. Màu này không chỉ làm nổi bật đường nét của gương mặt mà còn tạo ra vẻ trẻ trung, năng động và sắc sảo. Đây là một lựa chọn thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng mạnh mẽ cho các nàng trong lần gặp mặt đầu tiên.

Sample

Màu tóc xanh đen

11. Màu tóc nâu cam

Tóc màu nâu cam là sự kết hợp độc đáo giữa sắc cam tươi sáng và sự ấm áp của màu nâu để tạo ra một tông màu mới lạ và hiện đại hơn. Kiểu tóc nhuộm màu nâu cam có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như tóc uốn sóng, tóc layer, tóc xoăn lơi và phù hợp với mọi loại da từ da trắng đến da ngăm giúp tạo nên sự cá tính và nét chấm phá riêng biệt.

Sample

Màu tóc nâu cam

12. Màu tóc nâu quế

Màu nhuộm nâu quế sẽ mang lại cho bạn một sắc thái mới và có chiều sâu với khuôn mặt hơn giúp tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng khá đặc biệt. Kiểu tóc nâu quế không chỉ mang đến vẻ thanh lịch và hiện đại mà còn thể hiện được phong cách tự tin và cá tính của một người phụ nữ hiện đại.

Sample

Màu tóc nâu quế

13. Màu tóc phúc bồn tử

Màu phúc bồn tử là một tông màu mới mẻ, táo bạo và đặc biệt nổi bật trên làn da trắng. Nếu bạn muốn tạo ra một diện mạo đặc biệt hơn, bạn có thể kết hợp màu phúc bồn tử với tím, xanh lam hoặc màu vàng đồng để tạo ra một tông màu độc đáo và cá tính. Tuy nhiên, luôn nhớ rằng việc lựa chọn màu tóc phải nên dựa trên phong cách và sở thích cá nhân của bạn.

Sample

Màu tóc phúc bồn tử

14. Màu tóc nâu khói

Màu nâu tây ánh khói luôn là một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt trong cộng đồng làm đẹp của Việt Nam và toàn cầu. Với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và sang trọng màu tóc này thường được kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau đặc biệt là kiểu uốn xoăn tự nhiên để tạo ra một diện mạo độc đáo và thu hút.

Sample

Màu tóc nâu khói

15. Màu tóc đỏ tím

Việc nhuộm tóc màu đỏ tím nguyên bản thường được ưa chuộng bởi các quý cô trung niên hoặc các chị em có một cá tính chững chạc. Sự hòa quyện giữa màu đỏ và màu tím tạo ra một tông màu trẻ trung và tươi mới và làm nổi bật diện mạo mà không làm già đi. Điều đặc biệt hơn là màu này phù hợp với mọi loại da bao gồm cả làn da ngăm đen giúp bạn tự tin trong mọi lựa chọn.

Sample

Màu tóc đỏ tím

II. Những lưu ý khi nhuộm tóc không cần tẩy

  • Đối với những người có mái tóc mỏng hoặc xoăn cứng việc tạo kiểu tóc thường gặp nhiều khó khăn hơn. Việc chọn màu nhuộm không cần tẩy phù hợp là yếu tố quan trọng để biến mái tóc thưa mỏng trở nên bồng bềnh hơn. 
  • Tóc cứng thẳng: Loại tóc này thường có độ bóng cao và sợi tóc khỏe mạnh hơn nhưng cũng khó thấm thuốc hơn so với tóc mỏng. Chính vì thế mà việc lựa chọn các gam màu thuộc tông trung tính như nâu vàng, nâu sậm, nâu chocolate, vàng caramel,...để nhuộm tóc là phù hợp.
  • Tóc mỏng: Đối với những người sở hữu tóc mỏng thường dễ bị thấm màu khi nhuộm. Vì vậy, màu rêu là lựa chọn tốt để tạo hiệu ứng tóc dày hơn. Đặc biệt, để có màu sắc đồng đều, bạn nên chọn màu trầm hơn cho các lần nhuộm sau.
  • Tóc bị hư tổn: Các gam màu trung tính hoặc màu tự nhiên thích hợp với những mái tóc yếu do sử dụng hóa chất nhuộm, uốn hoặc duỗi. Ngoài ra, tóc hư tổn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt để sợi tóc được phục hồi, mang lại độ bóng tự nhiên.

Sample

Những lưu ý khi nhuộm tóc không cần tẩy

III. Hướng dẫn chăm sóc tóc nhuộm không cần tẩy đơn giản tại nhà

Chăm sóc tóc nhuộm không cần tẩy tại nhà là một quy trình quan trọng để giữ cho mái tóc luôn mềm mại, bóng mượt và duy trì màu sắc tươi mới. Dưới đây là hướng dẫn đơn giản để bạn có thể thực hiện tại nhà:

  • Gội đầu bằng nước mát và giảm tần suất gội: Sử dụng nước mát thay vì nước nóng để giữ màu tóc lâu phai và tránh khô xơ, chẻ ngọn. Nước nóng có thể làm mất dầu tự nhiên, khiến tóc nhuộm nhanh phai hơn. Ngoài ra bạn nên hạn chế gội đầu mỗi ngày để bảo vệ lớp dầu tự nhiên của tóc giúp tóc khỏe mạnh và ít hư tổn.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên: Tránh các sản phẩm chứa silicon, thay vào đó hãy chọn những sản phẩm có thành phần gần gũi với thiên nhiên để phục hồi tóc từ bên trong và tránh tình trạng suôn mượt tạm thời.
  • Tránh chải tóc hoặc ngủ khi tóc ướt: Tóc ướt dễ bị gãy rụng khi chải và có thể gây ra tình trạng rối khi ngủ, vì vậy hãy đợi cho tóc khô hoàn toàn trước khi thực hiện các thao tác này.
  • Hạn chế sử dụng máy sấy: Việc sử dụng máy sấy thường xuyên có thể làm khô tóc và làm mất đi độ ẩm tự nhiên nên bạn hãy hạn chế việc này và để tóc khô tự nhiên hoặc sử dụng gió lạnh đi nhé.

Sample

Hướng dẫn chăm sóc tóc nhuộm không cần tẩy đơn giản tại nhà

Trên đây là một danh sách 15 lựa chọn những màu tóc không cần tẩy tôn da được Maison Online tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ mang lại cho bạn những gợi ý mới để nhuộm tóc một cách sáng tạo và đồng thời giảm thiểu tác động hư tổn cho mái tóc của bạn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger