CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
QUY ĐỊNH CHUNG
QUY ĐỊNH CHUNG
Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm tại website maisononline.vn.
Áp dụng đối với các phương thức thanh toán tại website maisononline.vn.
Áp dụng đổi trả với các sản phẩm giảm giá không quá 30%
Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
Các mặt hàng không áp dụng đổi/ trả hàng:
- Đồ lót, đồ bơi
- Phụ kiện: Nón, Vớ, khăn, trang sức, móc khóa, ốp lưng, shoecare, khẩu trang, thắt lưng
- Mỹ phẩm
- LUSH
- Nước hoa
- Đồng hồ (*)
(*) Đối với sản phẩm đồng hồ Coach, Quý khách sẽ được áp dụng chính sách bảo hành từ đại diện Trí Linh - Tân Tân Watch.
(*) Đối với sản phẩm đồng hồ khác, chỉ áp dụng hoàn trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
(*) Xem thêm tại đây.
Các sản phẩm của nhãn hàng Fila, New Balance, Reebok, On Running, Pro Specs, Beverly Hills Polo Club, Descente, Native, Owen, Vans, Sneaker Buzz, NCAA, Palladium chỉ áp dụng đổi size, không áp dụng đổi mẫu / trả hàng.
Các sản phẩm của nhãn hàng La Gourmet, GreenPan, Ciwete chỉ áp dụng đổi hàng, không áp dụng trả hàng.
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ
Mỗi sản phẩm chỉ được đổi / trả 1 lần
Trong trường hợp Quý khách đã đổi hàng và có phát sinh vấn đề từ phía Maison Online về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh, … nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì Maison Online sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của Maison Online.
Giá trị sản phẩm đổi/trả
Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (Lưu ý: Sẽ không bao chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn Maison Online sẽ không hoàn lại.
Quy định tiếp nhận hàng gửi trả
Sau khi Maison Online thẩm định hàng hóa trả lại từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Maison sẽ từ chối giao dịch trả hàng này, CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).
Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Maison Online theo địa chỉ gửi và Maison Online sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.
Trường hợp đổi/trả
Phát sinh lỗi từ phía Maison Online,Maison Online sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng.
Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho Maison Online.
Lưu ý:
Về phía Maisononline, Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện mà Quý khách đã gặp phải với sản phẩm của chúng tôi. Để xác minh lỗi phát sinh và xử lý yêu cầu trả hàng của Quý khách một cách nhanh chóng, chúng tôi đề nghị Quý khách cung cấp thông tin bổ sung như video mở hộp hoặc hình ảnh chi tiết khi khui kiện hàng.
Nói cụ thể hơn video mở hộp hoặc hình ảnh sẽ giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiểu rõ hơn về vấn đề gặp phải. Quý khách có thể gửi video hoặc hình ảnh đến chúng tôi thông qua email hoặc các kênh liên lạc khác mà chúng tôi đã cung cấp.
Bằng cách cung cấp đầy đủ thông tin này, chúng tôi sẽ có cơ sở để xác minh lỗi và tiến hành xử lý yêu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề của Quý khách một cách công bằng và hài lòng.
Xin lưu ý rằng việc cung cấp thông tin bổ sung này sẽ giúp chúng tôi đưa ra đánh giá chính xác và xử lý yêu cầu của Quý khách một cách hiệu quả hơn. Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách trong việc giải quyết vấn đề này.
Các trường hợp phản ảnh về phát sinh lỗi, thời gian Maison Online tiếp nhận và xử lý là 7 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ
(Tất cả quy trình thực hiện và xử lý đổi/trả, Maison Online tương tác chính qua email gửi đến Quý khách)
Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa
Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.
Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm và quà tặng đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại Maison Online.
Địa điểm nhận đổi / trả
CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.
Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 1900252538. Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ ngay thông tin.
Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
Maison không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.
Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho Maison Online. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.
Quy trình thực hiện
Bước 1: Liên hệ hotline 1900252538 hoặc email [email protected] nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả
Bước 2: CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ qua email của Quý khách
Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/ trả
Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/ trả dựa trên *điều kiện trả hàng (mục III.1)
Bước 5: Xác nhận việc đổi/ trả
Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được hoàn coupon tương ứng với giá trị đơn hàng cũ. Lúc này khách hàng sẽ lên đặt hàng tại https://www.maisononline.vn/ hoặc có thể liên hệ CSKH hỗ trợ đặt hàng.
Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền/hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán
Trường hợp không chấp thuận đổi/ trả hàng: CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho Quý khách.
Phương thức hoàn tiền
Phương thức 01: Hình thức coupon sẽ được hệ thống tự động gửi về email của Quý khách, với thời hạn sử dụng là 45 ngày kể từ ngày phát hành.
Phương thức 02: Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay/VN Pay bằng QR Code, ATM nội địa, thẻ Visa, Mastercard, JCB: 7-10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.
Phương thức 03: Thanh toán COD, Maison sẽ hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng: 7-10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.
Phương thức 04: Thanh toán qua ví điện tử MoMo/ ShopeePay, Maison Online sẽ hoàn tiền vào tài khoản ví MoMo/ShopeePay của khách hàng: 3-4 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.