Tinh dầu chanh

0
GIỎ HÀNG
Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh

Công dụng
Tự nhiên

Dầu chanh lan tỏa mùi hương sắc nét, tràn đầy năng lượng và nhiều hương vị trên nhiều dòng sản phẩm khác nhau của Lush. Từ đầu đến chân, đặc tính kháng khuẩn và tẩy tế bào chết của nó giữ cho mọi thứ sạch sẽ và khỏe mạnh, trong khi cân bằng sản xuất bã nhờn trên da.

Cây chanh mọc trên cây Citrus aurantifolia, mà ngày nay được trồng chủ yếu ở Brazil và Mexico, mặc dù nó có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Trái thường được hái khi còn xanh và chưa chín, khiến chúng giàu axit và đường hơn chanh vàng.

Chanh (và dầu của chúng) có chứa axit citric, một loại axit alpha hydroxy (AHA) giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và do đó làm sạch da khỏi các tế bào da chết, giúp da rạng rỡ và mịn màng. Tính axit này cũng mang lại nhiều độ bóng cho tóc vì nó làm phẳng lớp biểu bì của chúng, do đó, phản xạ ánh sáng tốt hơn.

Lush mua dầu chanh từ một nhà sản xuất ở Mexico. Toàn bộ trái cây, bao gồm cả vỏ, được ép để thu được nhũ tương nước trái cây và dầu, sau đó được chưng cất bằng hơi nước để thu hồi dầu thơm. Nó là nốt hương đầu trong hỗn hợp nước hoa, có nghĩa là mùi hương đầu tiên mũi bạn ngửi thấy, nhưng cũng là mùi hương đầu tiên bay hơi trên da.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...