Ô liu

0
GIỎ HÀNG
Thành phần LUSH

Ô liu

0 bình luận
Công dụng
Tự nhiên

Một liệu pháp cổ xưa cho da và tóc khô, ô liu chứa một loại dầu dưỡng ẩm phong phú, giàu với chất chống oxy hóa. Là một loại trái cây xanh

Cây ô-liu châu Âu (Olea europaea) đã phát triển mạnh trong nhiều thiên niên kỷ dưới cái nắng nóng của lưu vực Địa Trung Hải. Nó có loại trái cây nhỏ, màu xanh lá cây nổi tiếng được gọi là ô liu, được đánh giá cao về hương vị và lượng dầu phong phú. Cây ô liu phát triển chậm và có thể có tuổi thọ rất dài. Thật vậy, cây lâu đời nhất được biết đến trên thế giới là ở Bethlehem, Palestine, và có tuổi đời từ 4.000 đến 5.000 năm tuổi.


Những lợi ích của dầu ô liu cho da và tóc là gì?
Dễ dàng hấp thụ, nó cung cấp độ ẩm nhẹ
Nó bảo vệ, cải thiện sức mạnh của da và tóc
Nó mang lại cho làn da một làn da sáng khỏe
Nó làm cho tóc trở nên sáng bóng


Bạn có biết?
Dầu ô liu chứa một số chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thế giới, cụ thể là vitamin E, hydroxytyrosol (một loại polyphenol thực vật) và axit oleic. Các hợp chất này được cho là giúp các tế bào da chống lại hoạt động oxy hóa. Điều này có nghĩa là chúng có thể giúp da săn chắc và khỏe mạnh lâu hơn. Bên cạnh đó, ô liu, lá ô liu và dầu ô liu đã được chứng minh là có tác dụng chống khối u và ngăn ngừa ung thư.

Có rất nhiều loại dầu ô liu khác nhau:
Tại Lush, chúng tôi sử dụng rất nhiều dầu ô liu dưỡng ẩm, nhưng chúng tôi cũng mua nguyên liệu, chiết xuất từ lá ô liu ít được biết đến hơn để bổ sung cho một số loại nước hoa của mình. Được chiết xuất bằng dung môi từ những chiếc lá màu xanh xám của cây, nó có mùi hương thảo dược sảng khoái, với một chút hương trái cây và vị đắng.

Nguồn ô liu Lush ở đâu?
Lush mua lá ô liu nguyên chất từ Ai Cập, nơi lá được tỉa khỏi cây sau khi thu hoạch quả. Tất cả các thành phần được chiết xuất từ ô liu khác mà bạn có thể tìm thấy trong các sản phẩm của chúng tôi, đều có những câu chuyện và nguồn gốc khác nhau.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger