Hoa oải hương

0
GIỎ HÀNG
Thành phần LUSH

Hoa oải hương

0 bình luận
Công dụng
Tự nhiên

Chúng tôi dám nói rằng, đây là mùi hương thư giãn nhất mà bạn từng ngửi thấy!


Hoa oải hương là gì?
Chi thực vật Lavandula bao gồm khoảng 47 loài thực vật có hoa. Nổi tiếng nhất là làm đồ trang trí và chiết xuất hương thơm là loài Lavandula angustifolia, từ đó thu được dầu oải hương nguyên chất của Lush. Nó là một loại cây lâu năm giống như cây bụi mọc trên thân dài, mảnh khảnh với một cụm hoa màu tím - nhỏ nhưng rất thơm.

Lợi ích của hoa oải hương là gì?
Mùi hương của hoa oải hương, mạnh mẽ nhưng có phần tinh tế, thoải mái và thanh lịch.
Tinh dầu của hoa oải hương có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, cân bằng và làm dịu, một sự kết hợp tuyệt vời để làm dịu các tình trạng da như mụn trứng cá.
Những bông hoa chứa đầy linalool, một chất được biết đến với tác dụng an thần đối với hệ thần kinh.
Những bông hoa nhỏ khô có thể tạo ra một chất tẩy tế bào chết tự nhiên nhẹ nhàng khi chà xát lên da.


Bạn có biết?
René-Maurice Gattefossé, một nhà hóa học người Pháp từ đầu thế kỷ 20, tình cờ phát hiện ra đặc tính làm dịu và chữa bệnh của dầu hoa oải hương. Chuyện kể rằng ông đã bị bỏng tay nặng trong các cuộc thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của mình và ngay lập tức ngâm chúng vào dầu hoa oải hương (thứ gần ông nhất vào thời điểm đó). Đôi bàn tay của ông được chữa lành tốt đến mức ông trở nên đam mê các đặc tính của tinh dầu và hiện được công nhận là "cha đẻ của liệu pháp mùi hương hiện đại".

Lush lấy nguồn oải hương từ đâu?
Lush lấy nguồn dầu oải hương từ một nhà máy chưng cất của Pháp có trụ sở tại vùng Provence ấm áp và đầy nắng. Chúng tôi cũng mua các sợi khô có thể có nguồn gốc khác nhau tùy thuộc vào địa điểm - có thể là nơi sản phẩm của bạn được sản xuất
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger