Dầu hoa cam đắng

0
GIỎ HÀNG
Thành phần LUSH

Dầu hoa cam đắng

0 bình luận
Công dụng
Tự nhiên

Dầu Neroli có mùi hương hoa cỏ, cam quýt và màu xanh đậm, được cho là có tác dụng làm tâm trạng trở nên phấn chấn và giúp tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Trên da, dầu làm săn chắc, làm dịu và kháng khuẩn. Nó cũng được cho là một chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm hoặc tia nắng mặt trời và cải thiện khả năng tái tạo của tế bào.

Cây cam đắng (Citrus aurantium amara) là một thành viên thường xanh của họ thực vật Rutaceae. Nhiều bộ phận của cây được sử dụng cho mục đích làm nước hoa và ẩm thực: trái cây tạo hương vị cho thức ăn và đồ uống, hoa được chưng cất để tạo ra dầu hoa cam và tinh dầu hoa cam nguyên chất và cuối cùng, dầu lá chanh được lấy từ lá và cành cây.

Marie-Anne de La Trémoille (1642 - 1722) đã đặt tên cho tinh dầu hoa cam đắng là "neroli" theo tên thành phố Nerola ở Ý, vào thời bà là công chúa. Bà thích sử dụng dầu này như một loại nước hoa và tạo ra một xu hướng trong các tòa án hoàng gia châu Âu - ngày nay bà ấy có lẽ sẽ được gọi là người có ảnh hưởng.

Mặc dù được sử dụng rộng rãi trong liệu pháp mùi hương nhờ tác dụng giảm căng thẳng, dầu hoa cam là một thứ xa xỉ thực sự vì quá trình chưng cất cần rất nhiều hoa để cho ra mộy ít dầu. Hầu hết dầu hoa cam của Lush được mua từ một doanh nghiệp gia đình ở Ai Cập, nơi cũng cung cấp cho chúng tôi dầu hoa nhài và dầu hoa cam hữu cơ. Cũng có thể mua số lượng nhỏ từ nhà cung cấp tinh chất hoa cam ở Tunisia của chúng tôi khi cần.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger