Tinh dầu nhũ hương

0
GIỎ HÀNG
Tinh dầu nhũ hương

Tinh dầu nhũ hương

Công dụng
Tự nhiên

Khi bạn nhắm mắt lại và hít tinh dầu nhũ hương, bạn thấy mình đang đi trong một khu rừng thông và bạch đàn, những bước chân đưa bạn đến một khoảng đất trống đầy nắng. Ở đây, một con suối mùa xuân chào đón bạn trong làn nước ấm áp và thơm mùi cam quýt đến bất ngờ. Trong khi bạn nghĩ rằng bạn không thể thư thái hơn nữa, một làn khói hương mờ ảo lan tỏa xung quanh bạn, cân bằng và ổn định tâm trí của bạn một lần và mãi mãi.

Còn được gọi là nhũ hương, olibanum resinoid là một trong những nguyên liệu đầu tiên được sử dụng làm nước hoa. Lần đầu tiên được đốt như hương và được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo của các nền văn minh cổ đại, nó trở nên cực kỳ phổ biến vào thời của các Pharaoh, nơi nó cũng được sử dụng trong quá trình ướp xác. Nó giữ một vai trò quan trọng trong các tôn giáo trong suốt nhiều thế kỷ, để thanh lọc không khí, xua đuổi tà ma và làm dịu môi trường.

Nhựa nhũ hương chủ yếu được sản xuất ở Somaliland, một khu tự trị ở phía bắc Somalia. Khu vực này là ngôi nhà của hơn một nửa số cây nhũ hương và mộc dược trên thế giới, những cây này đã trong trạng thái nguy cấp khi nông dân buộc phải thu hoạch quá mức do mức giá họ nhận được quá thấp.

Lush mua dầu nhũ hương và nhựa resinoid từ hai nhà cung cấp làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất Somali, đảm bảo giá cả hợp lý và sản xuất bền vững. Một công ty có trụ sở tại Ma-rốc và công ty còn lại ở Vermont, Hoa Kỳ, nơi họ đã đạt được chứng nhận hữu cơ đầu tiên trên thế giới về dầu nhũ hương. Họ bán nhựa thô hoặc chưng cất nó thành một loại dầu thơm, được biết đến sẽ làm săn chắc và dịu da.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...