Tinh dầu cam ngọt Brazil

0
GIỎ HÀNG
Tinh dầu cam ngọt Brazil

Tinh dầu cam ngọt Brazil

Công dụng
Tự nhiên

Dầu cam ngọt có mùi thơm tạo sự phấn khởi, có tính axit giúp nâng cao tinh thần ngay lập tức và mang lại hương vị thơm ngon cho các sản phẩm được thiết kế để sử dụng trên môi. Trên da, loại dầu này được biết là có khả năng kháng khuẩn, làm săn chắc và làm se da, giúp da trông đầy đặn và tươi mới.

Cây cam ngọt có phần lá nhẵn, thường xanh và cành có gai. Chúng mọc ra những bông hoa thơm, sau khi được thụ phấn, sẽ biến thành quả mọng nước có màu cam. Giống như tất cả các loại trái cây có múi, lớp vỏ bên ngoài, sần sùi của cam chứa đầy các tuyến tinh dầu.

Thành phần chính của dầu cam ngọt là limonene, một hợp chất thơm nồng nàn. Mùi hương cam quýt thường được coi là nâng cao tinh thần và tạo sự sảng khoái, nhưng vị ngọt của nó có xu hướng vui vẻ đến mức nó thực sự thúc đẩy sự nghỉ ngơi. Khi bạn cảm thấy bản thân ổn, là bạn đã có thể thư giãn.

Bạn có đoán được đâu là nguồn cung cấp dầu cam cho Lush? Đây là một gợi ý, manh mối nằm trong cái tên; và giống như nhiều loại dầu cam quýt, nó là sản phẩm phụ của ngành công nghiệp nước trái cây và thực phẩm.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...