Tẩy tế bào chết tự nhiên

0
GIỎ HÀNG
Tẩy tế bào chết tự nhiên

Tẩy tế bào chết tự nhiên

Công dụng
Tự nhiên

Trong mỹ phẩm, chất tẩy tế bào chết (còn gọi là chất tẩy tế bào chết hoặc loại bỏ da chết) là một vật liệu hoặc chất giúp loại bỏ các tế bào da chết khỏi bề mặt da.


Tẩy da chết là gì?
Da con người tự làm mới thường xuyên, theo chu kỳ trung bình từ 5 đến 6 tuần (mặc dù điều này thay đổi theo tuổi tác). Các tế bào mới được tạo ra ở các lớp sâu nhất của biểu bì và di chuyển lên bề mặt da. Mặc dù chúng thường tự bong ra, nhưng đôi khi chúng tồn tại quá lâu, làm tắc nghẽn lỗ chân lông và mang lại vẻ ngoài xỉn màu và mệt mỏi. Đây là khi tẩy tế bào chết có ích. Với nguyên liệu thô nên chúng có khả năng làm sáng và làm sạch da một cách hoàn hảo. Ví dụ như enzyme hoặc axit tự nhiên, có đặc tính ăn mòn tế bào da chết hoặc làm rã những gì liên kết chúng với nhau.

Tại sao phải tẩy tế bào chết tự nhiên?
Trong nhiều thập kỷ, ngành công nghiệp mỹ phẩm đã sử dụng các hạt siêu nhỏ để tẩy tế bào chết cho da. Thật không may, đây là những mẩu nhựa nhỏ và chúng quá nhỏ đến mức có thể thoát ra khỏi các nhà máy xử lý nước thải và đổ ra sông, biển và đại dương. Chúng đã được chứng minh là góp phần gây ô nhiễm nước toàn cầu, gây tổn hại đáng kể đến đời sống thủy sinh hoang dã trên hành tinh của chúng ta. Rất may, microbead đã bị cấm sử dụng trong hoá mỹ phẩm tẩy rửa ở nhiều quốc gia vào cuối những năm 2010. Nhờ vào điều đó, Lush luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, có thể phân hủy sinh học thay vì các hạt siêu nhỏ, như trái cây giàu enzyme, hạt xay, vỏ sò, thân tre hoặc hạt. Chúng là những lựa chọn hiệu quả!

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết là gì?
Làm mới và làm mềm da.
Làm cho làn da trông khỏe mạnh hơn và mang lại vẻ rạng rỡ.
Giúp thông thoáng lỗ chân lông.
Có thể giúp các thành phần khác thẩm thấu vào da tốt hơn.


Lush tìm nguồn tẩy tế bào chết tự nhiên ở đâu?
Lush sử dụng nhiều loại tẩy tế bào chết có trong tự nhiên.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...