Tảo biển

0
GIỎ HÀNG
Tảo biển

Tảo biển

Công dụng
Tự nhiên

Dưới biển, những rừng tảo bùn phát triển mạnh mẽ và chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho da và tóc.


Lợi ích của tảo biển trong mỹ phẩm là gì?
Làm dịu
Giàu khoáng chất
Tăng cường vẻ ngoài rạng rỡ
Làm mềm
Cố định cấu trúc bề mặt

Về điểm cuối cùng này, cần lưu ý rằng một số loại tảo biển có đặc tính tạo gel, đặc biệt là gelatin thực vật tự nhiên (agar-agar) và rêu Ireland (từ đó chiết xuất được một loại bột gọi là carrageenan). Khi được kết hợp với các thành phần phù hợp, chúng có thể giúp tạo ra nhiều kết cấu và hình dạng khác nhau cho các sản phẩm của chúng tôi, chẳng hạn như thạch tắm của chúng tôi.


Bạn có biết?
Lush được thành lập tại Poole, một thị trấn ven biển ở miền nam nước Anh, nơi nó vẫn phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Bên ngoài trụ sở, nơi những con mòng biển khổng lồ bay lên và kêu lớn, và có những con sóng mặn vỗ vào bến cảng. Không có gì ngạc nhiên khi bờ biển lại là nguồn cảm hứng cho các sản phẩm của chúng tôi! Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi không ngại sử dụng tảo biển nguyên chất có mùi thơm mạnh trong một số loại nước hoa của mình.

Lush lấy tảo biển ở đâu?
Nói rằng chúng tôi lấy chúng từ biển có lẽ nghe hơi mơ hồ! Tại Lush, chúng tôi thu mua rất nhiều loại tảo khác nhau từ khắp nơi trên thế giới - tươi, khô, dạng bột hoặc chưng cất
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger