Quýt Mandarin

0
GIỎ HÀNG
Quýt Mandarin

Quýt Mandarin

Công dụng
Tự nhiên

Mang trong mình nhiều vị ngọt của đường và ánh nắng, quả quýt tuy nhỏ nhưng có chất lượng lớn.


Cam Mandarin là gì?
Quả quýt mandarin trông hơi giống những quả cam nhỏ, nhưng hương vị của chúng thường mạnh hơn và chua hơn một chút. Cây quýt thường xanh có thể cao tới 6 mét và thuộc họ thực vật Rutaceae.

Lợi ích của quýt mandarin là gì?
Với hương cam quýt sảng khoái và hương thơm ngọt ngào, tinh dầu quýt giúp thanh lọc tâm trí và mang lại cảm giác an lành.
Nước ép và dầu của quýt làm sáng da và thêm độ bóng cho tóc, bằng cách khuyến khích lớp biểu bì nằm phẳng và phản chiếu nhiều ánh sáng hơn.


Bạn có biết?
Tùy theo độ chín của quả khi thu hoạch mà dầu sẽ có vị và mùi khác nhau. Khi vỏ còn xanh, quả có ít đường và do đó dầu có màu xanh và mùi cam quýt. Khi vỏ chuyển sang màu vàng, dầu sẽ ngọt hơn nhiều, và cuối cùng, khi có màu đỏ cam, thậm chí nó còn có hương hoa gần giống với dầu hoa cam.

Nguồn quýt mandarin Lush lấy ở đâu?
Kể từ năm 2005, Lush đã lấy nguồn tinh dầu cam bergamot, chanh và quýt trực tiếp từ một doanh nghiệp gia đình sản xuất tinh dầu cam quýt qua ba thế hệ. Được trồng dưới ánh mặt trời của Sicily mà không có thuốc trừ sâu, những quả quýt được thu hái bằng tay và ép hoàn toàn bằng vỏ của chúng.

Đôi khi chúng tôi cũng mua trái cây tươi có thể đến từ nhiều địa điểm khác nhau.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...