Quả cam

0
GIỎ HÀNG
Quả cam

Quả cam

Công dụng
Tự nhiên

Cam là một loại trái cây rất nổi tiếng và ngon. Đó là một thứ không thiếu trong cuộc sống - nhưng có nhiều lợi ích khác cho làn da và sức khỏe của bạn!


Quả cam là gì?
Cam là một loại trái cây nổi tiếng trong họ cam quýt mọc trên cây trên khắp thế giới. Cam ngọt là một loại cây có hoa với lá thường xanh bóng và cành có gai, và nó được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc và Đông Á. Hiện nay cây mọc khắp nơi trên thế giới. Về mặt thực vật, những quả mọng nước, ăn được, màu cam của chúng là một loại quả mọng được gọi là hesperidium.

Những lợi ích của quả cam?
Nước cam và dầu của chúng có đặc tính làm se, làm sạch giúp da và tóc sáng.
Cam chứa kali, axit folic và một lượng lớn vitamin C, cùng với lutein giúp cải thiện độ đàn hồi của da.
Mùi hương của cam quýt thường giúp bạn nâng cao tinh thần và sảng khoái, nhưng vị ngọt của cam có xu hướng vui vẻ đến mức nó thực sự thúc đẩy sự nghỉ ngơi. Khi bạn cảm thấy bản thân ổn, là bạn đã có thể thư giãn.


Bạn có biết?
Sáp vỏ cam được coi là một thứ có thể cân nhắc thay thế thuần chay cho mỡ lông cừu (lanolin) vì nó có đặc tính làm mềm, giữ ẩm và có chất nhũ hoá tương tự, cho cảm giác nhẹ nhàng trên da.

Lush lấy nhiều loại cam từ đâu?
Chúng tôi sử dụng cam ở nhiều dạng khác nhau (tinh dầu, nước ép, vỏ, sáp…) cho các sản phẩm khác nhau và mỗi loại có thể được mua ở những nơi khác nhau trên thế giới.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger