Nhựa bồ đề

0
GIỎ HÀNG
Nhựa bồ đề

Nhựa bồ đề

Công dụng
Tự nhiên

Nhựa bồ đề đã được sử dụng trong nhang và nước hoa trên khắp thế giới trong nhiều thế kỷ, vì hương thơm ngọt ngào, cay nồng và vương mùi đất của nó mang lại sự thoải mái và làm dịu tâm trí.


Nhựa bồ đề là gì?
Nhựa bồ đề là một loại nhựa tự nhiên có thể được thu thập từ hai loại cây bồ đề: Styrax benzoin, có nguồn gốc từ Sumatra, và Styrax tonkinensis, mọc ở Đông Nam Á. Mặc dù thường được gọi là gôm, nhựa cây hơi khác một chút, vì chúng chứa nhiều tinh dầu hơn và không hòa tan trong nước. Khi cứa vào cây, nhựa chảy ra khỏi thân cây và cứng lại khi tiếp xúc với không khí, giống như một lớp băng bảo vệ cây khỏi bệnh tật. Sau khi được thu thập, nhựa cứng có thể được nghiền thành bột hoặc tinh chế bằng dung môi để tạo ra một chất chiết xuất có mùi thơm gọi là resinoid.

Những lợi ích của nhựa bồ đề là gì?
- Nó làm dịu da và giữ cho da khỏe mạnh và săn chắc.
- Nó có độ đặc cao tạo ra một lớp màng bảo vệ và dưỡng ẩm mỏng trên da và tóc, giúp ngăn ngừa mất độ ẩm và mang lại độ bóng cho tóc.
- Là chất cố định, là một chất điều hương phổ biến, làm cho các thành phần của hương thơm hòa quyện tốt và lưu lại lâu hơn trên da.


Nguồn nhựa bồ đề của Lush ở đâu?
Lush mua cồn nhựa bồ đề từ một công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh và resinoid từ một nhà cung cấp ở Lào. Một nhóm sau đó sẽ làm việc với 80 nông dân thu thập nhựa từ cây Styrax tonkinensis, sử dụng các phương pháp truyền thống và tập trung vào chất lượng. Cây được trồng và thu hoạch bền vững, rừng được quản lý theo nguyên tắc nông lâm kết hợp. Nông dân nhận được các khoản thanh toán công bằng, được bảo hộ và bảo đảm an toàn lao động.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger