Muối biển sạch

0
GIỎ HÀNG
Muối biển sạch

Muối biển sạch

Công dụng
Tự nhiên

Làm sạch da bằng muối biển sạch là một cách tuyệt vời để tận dụng các đặc tính tẩy tế bào chết, kháng khuẩn và làm se da mà không lấy đi quá nhiều dầu tự nhiên. Muối biển cũng được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc để tăng độ dày và bóng.

Có nhiều loại muối khác nhau - một số đến từ biển (hoặc hồ nước mặn) và thu được bằng cách làm bay hơi nước, trong khi một số khác được khai thác từ lòng đất. Muối biển được xử lý ít hơn so với muối ăn thông thường và do đó, vẫn còn đầy đủ độ ẩm cũng như các khoáng chất và nguyên tố khác nhau, được tìm thấy trong khu vực nơi nó được thu hoạch. Đây cũng là lý do tại sao nó phải được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo rằng nó không bị nhiễm bẩn bởi các chất gây ô nhiễm.

Ngoài ra, muối còn là một chất bảo quản tự nhiên, khi sử dụng với liều lượng thích hợp sẽ giúp sản phẩm sạch và không bị nhiễm vi sinh vật.

Lush mua muối biển sạch từ hồ Atanasovsko, Bulgaria. Một điểm dừng quan trọng trên Via Pontica, tuyến đường di cư lớn thứ hai của chim ở Châu Âu, hồ này chào đón hơn ba trăm loài chim mỗi năm. Các đầm lầy muối phát triển và duy trì đa dạng sinh học và cung cấp nơi trú ẩn cho chúng, bao gồm cả loài bồ nông Dalmatian dễ bị tấn công.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...