Muối

0
GIỎ HÀNG
Muối

Muối

Công dụng
Tự nhiên

Khi nói đến việc chăm sóc tóc và da của bạn, muối là một lựa chọn tuyệt vời!


Muối là gì?
Muối là một khoáng chất tự nhiên tạo thành các tinh thể có kích cỡ và màu sắc khác nhau tùy thuộc vào cách chế biến và nguồn gốc của muối. Nó hiện diện ở biển (hoặc hồ nước mặn) và có thể thu được bằng cách làm bay hơi nước. Nó cũng có thể được tìm thấy dưới dạng đá trong lòng đất và được khai thác.

Lợi ích của muối là gì?
Là một chất tẩy tế bào chết, các tinh thể muối sẽ tẩy sạch các tế bào da chết và mang lại làn da tươi mới và tươi sáng.
Nó làm sạch da, không chỉ tẩy tế bào chết mà còn có đặc tính kháng khuẩn.
Tác dụng làm se của nó giúp làm mờ da và se khít lỗ chân lông một chút.
Nó tạo độ phồng cho tóc - giống như cảm giác khi bạn bơi ở biển hoặc thậm chí chỉ là đi dạo dọc bãi biển!
Nó có thể trở thành một chất bảo quản tự nhiên và giúp giữ hỗn hợp sản phẩm của chúng ta tươi lâu hơn khi được sử dụng với số lượng thích hợp.


Lợi ích cụ thể của muối biển là gì?
Muối biển được xử lý ít hơn so với muối ăn thông thường và do đó vẫn còn đầy đủ độ ẩm, nhiều khoáng chất và nguyên tố khác nhau từ khu vực nơi nó được thu hoạch. Vì lý do này, nó phải được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo rằng nó không bị ô nhiễm bởi các chất khác.

Độ ẩm của muối biển có thể là một lợi thế trong một sản phẩm mỹ phẩm, nhưng cũng có thể là điểm yếu. Ví dụ, quá ướt đối với các sản phẩm khô, rắn. Đó là lý do tại sao các loại muối chúng tôi mua có thể khác nhau, vì mỗi loại sẽ có đặc điểm và lợi ích riêng cho công thức.

Cuối cùng, đầm lầy muối, dù gần bờ biển hay bên hồ, thường được các loài chim sử dụng làm nơi nghỉ ngơi và thậm chí làm tổ trên đường di cư của chúng. Hầu hết các nhà cung cấp muối biển mà Lush mua, đều có các chương trình bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học, họ đang làm rất nhiều việc để bảo vệ môi trường của chúng.


Nguồn muối Lush ở đâu?
Chúng tôi có nhiều nhà cung cấp cho các loại muối khác nhau. Loại mịn, loại thô, loại cực lớn, được thu hoạch bằng tay, giống như ngọc trai, có màu… Chúng tôi thích bỏ một chút muối ở đây, ở đó và ở khắp mọi nơi.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...