Mật ong

0
GIỎ HÀNG
Mật ong

Mật ong

Công dụng
Tự nhiên

Mật ong là một chất lỏng thơm, ngọt, kết cấu đặc dính, do những chú ong chăm chỉ làm việc chăm chỉ tạo ra.


Chúng ta lấy nó ở đâu?
Mật ong nguyên chất được tìm thấy trong các sản phẩm Lush, được sản xuất tại Vương quốc Anh đến từ cộng đồng Barro Vermelho ở Brazil. Phúc lợi của loài ong là trọng tâm trong hoạt động của họ và cộng đồng coi nghề nuôi ong là sự giao cảm với thiên nhiên, một cách để có cuộc sống tốt hơn đồng thời giúp tăng số lượng ong và tái tạo đất.

Trong loại xà phòng bán chạy nhất - Honey I Washed The Kids của chúng tôi, một nguồn mật ong khác được sử dụng tùy thuộc vào nơi sản xuất. Tại các địa điểm sản xuất ở Vương quốc Anh, nó được mua từ một nhà cung cấp có trụ sở tại Wales, đơn vị hợp tác chặt chẽ với mạng lưới những người nuôi ong ở Anh và hỗ trợ họ về các phương pháp và kỹ thuật thu hoạch. Tất cả các tổ ong đều nằm trên vùng đất hoang dã hoặc nuôi trồng thủy sản với thức ăn thô xanh đa dạng quanh năm.


Phúc lợi dành động vật:
Tại Lush, chúng tôi đồng ý rằng ngành công nghiệp mật ong hiện đại coi ong như động vật nuôi trong trang trại. Để đảm bảo phúc lợi của chúng được tôn trọng trong chuỗi cung ứng của chúng tôi, chúng tôi làm việc với những người nuôi ong, những người hiểu tầm quan trọng của việc quản lý tổ ong một cách có tổ chức và làm việc theo cách ít can thiệp tự nhiên nhất. Chúng tôi không cho phép sử dụng các biện pháp gây hại như cắt cánh chúa hoặc nuôi nhân tạo.

Nếu có thể, chúng tôi muốn làm việc trực tiếp với những người nuôi ong, trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi đều yêu cầu truy xuất nguồn gốc đầy đủ và tuân thủ các tiêu chuẩn cao của chúng tôi. Chúng tôi tích cực khuyến khích và lựa chọn những người có suy nghĩ vươn xa hơn về nghề nuôi ong hữu cơ, và thực hiện các biện pháp tái sinh có tác động tích cực đến động vật hoang dã địa phương và môi trường của tổ ong.


Những lợi ích của mật ong cho làn da và mái tóc của bạn là gì?
Chất giữ ẩm
Kháng khuẩn
Chống oxy hóa
Bảo vệ
Điều hòa
Giàu chất dinh dưỡng

Do đặc tính kháng khuẩn và giữ ẩm vượt trội, mật ong cũng góp phần bảo quản công thức của sản phẩm.


Những câu chuyện độc đáo
Những con ong thu thập mật hoa từ những bông hoa và mang nó về tổ của chúng, nơi những con ong thợ biến nó thành mật ong. Nửa kg mật ong chứa tinh chất của khoảng hai triệu bông hoa và màu sắc, hương thơm và đặc tính của mật ong khác nhau tùy thuộc vào giống được lấy. Những con ong cần thực hiện hàng nghìn chuyến đi vòng quanh để thu thập mật hoa và một con ong chỉ tạo ra khoảng một thìa mật ong trong suốt cuộc đời của nó.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...