Magiê

0
GIỎ HÀNG
Magiê

Magiê

Bình tĩnh, thư giãn, hiểu từng khoáng chất một.

Magiê là gì?
Chúng tôi không cố gắng gây kịch tính ở đây, nhưng magiê (Mg) là một khoáng chất thiết yếu mà nếu không có nó, sự sống như chúng ta biết có lẽ sẽ không tồn tại. Thật vậy, một nguyên tử magiê duy nhất là trung tâm của mỗi phân tử chất diệp lục và chất diệp lục là thứ cho phép quang hợp - nền tảng của sự sống!

Magiê cũng giúp hàng trăm enzyme hoạt động trong cơ thể chúng ta. Trên thực tế, các triệu chứng thiếu magiê cho thấy tầm quan trọng của nó đối với sức khỏe của chúng ta: suy nhược và mệt mỏi nói chung, chuột rút, chán ăn, đau nửa đầu và nhiều bệnh nghiêm trọng hơn.


Những lợi ích của magiê trong mỹ phẩm là gì?
Dùng bên ngoài, dường như magiê có thể tạo điều kiện phục hồi cơ và mô và cải thiện chất lượng giấc ngủ - mặc dù vẫn còn một số nghi ngờ về sự hấp thụ của nó qua da, và sẽ có các nghiên cứu sâu hơn sẽ được tiến hành.

Mọi người đã tắm trong nước giàu magiê trong nhiều thế kỷ, dù ở Biển Chết hay suối nước nóng Epsom và ngâm bồn, ca ngợi tác dụng của chúng đối với cơ thể mệt mỏi. Trong những thập kỷ qua, một số nghiên cứu và thử nghiệm đã cố gắng tìm hiểu lý do tại sao lại như vậy. Họ nghĩ rằng rằng dầu magie clorua có thể xuyên qua hàng rào bảo vệ da và đi vào máu thông qua việc đắp thuốc (trực tiếp lên vùng da) hoặc qua da (ngâm mình trong bồn tắm giàu magie).


Sự khác biệt giữa magiê clorua và sunfat là gì?
Trong các sản phẩm của Lush, bạn sẽ bắt gặp một số dạng magiê. Ví dụ, magie cacbonat và trisilicate thường được tìm thấy trong các sản phẩm dạng bột. Chúng là chất chống vón cục với khả năng thẩm thấu, lý tưởng trong chất khử mùi, hoặc trong một số những chất khác.

Magiê clorua và sunfat là những chất được cho là có tác động tích cực đến cơ bắp và giấc ngủ. Magiê sunfat (cũng được đánh vần là sunfat) là tên khoa học của muối Epsom. Chúng thường được sử dụng làm muối tắm, mang lại giây phút thư giãn sâu. Magiê clorua cũng có thể được sử dụng để ngâm nhưng thường được trộn với một ít nước để tạo ra dung dịch dầu gọi là dầu magiê. Loại này rất tốt cho mát xa và bôi ngoài da, có tác dụng đáng kể hơn muối Epsom.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...