Hoa cam

0
GIỎ HÀNG
Hoa cam

Hoa cam

Công dụng
Tự nhiên

Hoa cam có hương hoa nồng nàn với những nốt hương xanh tươi và là một trong những loại tinh dầu phổ biến nhất được sử dụng trong nước hoa.


Hoa cam là gì?
Lush sử dụng một vài loại hoa cam khác nhau trong các sản phẩm, với nhiều mục đích và lợi ích khác nhau của chúng. Tất cả hoa cam đều có nguồn gốc từ cây cam đắng (Citrus aurantium amara), là một thành viên thường xanh của họ thực vật Rutaceae. Trái cây được dùng cho thức ăn và đồ uống, hoa cung cấp dầu hoa cam ngọt và dầu hoa cam thuần tuý, thậm chí cả lá và cành cây cũng có thể được chưng cất để thu được dầu lá chanh.

Lợi ích của hoa cam là gì?
Hoa cam làm sảng khoá, trẻ hóa và làm mịn da.
Hương thơm của hoa làm dịu và làm tinh thần phấn chấn.
Nước hoa cam được làm nhạt đi khi pha loãng trong nướcc; nó có mùi hương hoa thoang thoảng, tinh tế.


Bạn có biết?
Mật ong hoa cam cũng có thể được tìm thấy trong các sản phẩm của Lush. Điều này được tạo ra khi những con ong thu thập mật hoa từ những bông hoa của cây cam đắng. Mật ong giữ lại một số hương vị và hương thơm hoa cam quýt tuyệt đẹp. Nó được coi là một thứ xa xỉ và có một chút ngoại lai.

Lush lấy nguồn hoa cam từ đâu?
Lush mua tinh chất hoa cam từ một nhà sản xuất ở phía bắc Tunisia. Công việc kinh doanh được điều hành bởi ba anh chị em, cha của họ đã thành lập từ nhiều năm trước. Họ đã cung cấp cho Lush từ năm 2005.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...