Hạnh nhân

0
GIỎ HÀNG
Hạnh nhân

Hạnh nhân

Công dụng
Tự nhiên

Một loại nguyên liệu chính trong mỹ phẩm, hạnh nhân có hạt hình giọt nước, được yêu thích vì đặc tính làm dịu và mùi hương dễ chịu.


Hạnh nhân là gì?
Cây hạnh nhân phát triển mạnh ở những vùng nhiều nắng như Địa Trung Hải, California, Trung Đông và Bắc Phi. Cây hạnh nhân thuộc họ mận (Prunus) và quả của nó rất giống với họ hàng của nó, chẳng hạn như quả mơ hoặc quả đào. Sâu bên trong là lớp thịt mềm, bên ngoài có vỏ cứng, khi bẻ ra sẽ lộ ra một quả hạnh nhân mềm.

Có hai loại hạnh nhân: ngọt và đắng. Hạnh nhân ngọt (Prunus dulcis) có thể được nghiền, ép thành dầu hoặc trộn với nước để làm sữa. Tinh dầu hạnh nhân được chưng cất từ nhân của quả hạnh nhân đắng (Prunus amygdalus amara) để làm nguyên liệu nước hoa.


Lợi ích của hạnh nhân trong mỹ phẩm là gì?
Nhìn chung, hạnh nhân và các sản phẩm có nguồn gốc từ hạnh nhân có tác dụng làm dịu và dưỡng da và tóc, đồng thời làm mềm da và chứa nhiều vitamin E (một chất chống oxy hóa). Nhưng tất nhiên, lợi ích cũng phụ thuộc vào loại thành phần. Ví dụ:
Hạnh nhân xay nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da,
Tinh dầu có mùi thơm ngọt, gần giống mùi anh đào
Bơ hạnh nhân thậm chí còn dưỡng ẩm tốt hơn dầu.


Lush lấy nguồn hạnh nhân ở đâu?
Như chúng tôi đã nói ở trên, hạnh nhân được sử dụng trong các sản phẩm của chúng tôi dưới nhiều hình thức. Mỗi loại trong số đó sẽ có nguồn gốc riêng khác nhau.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...