Đường

0
GIỎ HÀNG
Đường

Đường

Công dụng
Tự nhiên

Thật là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, có thể phân hủy sinh học ngọt ngào!


Đường là gì?
Tên 'đường' có thể được áp dụng cho bất kỳ loại carbohydrate nào có vị ngọt. Trong danh sách thành phần của Lush, nó mô tả sucrose thu được từ mía hoặc củ cải đường - loại đường kết tinh cổ điển mà bạn có thể tìm thấy ở hầu hết các nhà bếp. Nó có thể thô, mịn, trắng hoặc có màu. Chúng tôi sử dụng sự đa dạng này, để tạo ra các sản phẩm sáng tạo khác nhau về hình thức và có tác dụng hoặc cảm giác khác nhau trên da.

Lợi ích của đường trong mỹ phẩm là gì?
Nó là một loại tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp loại bỏ các tế bào chết, để làm sáng, mịn và chuẩn bị cho da cho các bước điều trị khác. (Nó đặc biệt hiệu quả và tuyệt vời trên môi!)
Là chất giữ ẩm tự nhiên nên giúp duy trì độ ẩm cho da.


Tẩy da chết là gì?
Da con người tự làm mới thường xuyên, theo chu kỳ trung bình từ 5 đến 6 tuần (điều này có thể thay đổi theo tuổi tác). Các tế bào mới được tạo ra ở các lớp sâu nhất của biểu bì và di chuyển lên bề mặt da. Mặc dù chúng thường tự bong ra, nhưng đôi khi chúng tồn tại quá lâu, làm tắc nghẽn lỗ chân lông và mang lại vẻ ngoài xỉn màu và mệt mỏi. Đây là khi tẩy tế bào chết có ích. Vật liệu thô như đường sẫm có thể làm sạch da một cách hoàn hảo.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...