Đinh hương

0
GIỎ HÀNG
Đinh hương

Đinh hương

Công dụng
Tự nhiên

Sự cay nồng và mùi vị ngọt của đinh hương làm tăng thêm hương vị ấm cho nước hoa và kích thích lưu lượng máu.


Đinh hương là gì?
Đinh hương là nụ hoa thơm khô của một loại cây thường xanh nhiệt đới thuộc họ Myrtle. Cây có thể phát triển đến 90 tuổi và có thể mang lại 360 đến 450kg đinh hương mỗi năm. Khi phơi khô, búp đổi màu từ hồng sang nâu. Sau đó, chúng có thể được bán thô hoặc đưa vào quy trình chưng cất hơi nước để thu được tinh dầu có mùi thơm nồng, ấm và cay.

Những lợi ích của đinh hương là gì?
- Đinh hương được biết là có đặc tính khử trùng có lợi cho việc làm dịu kích ứng da.
- Giúp tăng cường lưu thông và lưu lượng máu.
- Hương thơm cay độc đáo nhưng ngọt ngào của chúng cũng có tác dụng nâng cao tinh thần và kích thích tâm trí.


Bạn có biết?
Đinh hương được sử dụng trong y học thảo dược. Lần đầu tiên chúng được đề cập trong y học Trung Quốc vào khoảng năm 600 sau Công nguyên. Đặc biệt được biết đến với tác dụng làm dịu cơn đau răng, người ta nói rằng người Trung Quốc cổ đại cũng thường ngậm một nhánh đinh hương trong miệng để làm thơm hơi thở khi nói chuyện với hoàng đế.

Lush lấy nguồn đinh hương ở đâu?
Tại Lush, chúng tôi mua một loại dầu chưng cất từ nụ đinh hương và một loại thu được từ lá của cây. Tùy thuộc vào bộ phận được sử dụng, mùi hương sẽ khác nhau một cách tinh tế. Chúng tôi cũng sử dụng rất nhiều đinh hương khô, đặc biệt là cho các sản phẩm độc quyền vào mùa đông của chúng tôi. Mỗi một nguyên liệu này sẽ được mua từ một nguồn khác nhau.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...