Dầu cam bergamot

0
GIỎ HÀNG
Dầu cam bergamot

Dầu cam bergamot

Công dụng
Tự nhiên

Dầu cam bergamot làm cho làn da tươi sáng và giúp tóc bóng mượt. Hương thơm nồng nàn, sảng khoái của nó giúp giải tỏa tâm trí và cho bạn cảm giác an lành.

Cây cam bergamot không thích những điều cực đoan, ngược lại, nó thích một môi trường cân bằng và do đó được gọi là loại cây họ cam chanh tinh tế nhất. Đất cần vừa phải (không quá khô, ẩm hoặc bạc màu) và thời tiết phải ôn hòa (không quá nóng, lạnh hoặc nhiều gió). Nếu những điều kiện đó được đáp ứng, cây sẽ mọc ra những quả màu vàng xanh có hình dáng và mùi vị hơi giống cam và chanh kết hợp.

Người ta nói rằng dầu được chiết xuất từ vỏ bergamot có mùi giống như "ánh nắng trong chai", mùi hương tươi mát, ngọt ngào và trái cây của nó gợi nhớ đến một viên kẹo mút tan chảy trong miệng dưới nắng hè nóng bức.

Kể từ năm 2005, Lush đã lấy nguồn tinh dầu cam bergamot, chanh và quýt trực tiếp từ một doanh nghiệp gia đình đã sản xuất tinh dầu cam quýt trong ba thế hệ. Trong khi chanh vàng và quýt phát triển dưới ánh mặt trời của Sicily, thì cam bergamot được trồng ở Reggio Calabria, miền Nam nước Ý.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...