Dầu bưởi chùm

0
GIỎ HÀNG
Dầu bưởi chùm

Dầu bưởi chùm

Công dụng
Tự nhiên

Được chiết xuất từ những quả bưởi chùm trắng, loại dầu nồng nàn này có mùi hương sảng khoái, giúp nâng cao tâm trạng và sưởi ấm trái tim (tất nhiên là nói theo nghĩa bóng).

Bưởi chùm (Citrus x paradisi) là giống lai giữa cam và bưởi có nguồn gốc từ đảo Barbados thuộc vùng Caribe. Có nhiều loại với màu sắc vỏ và cùi khác nhau, được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất là bưởi hồng và bưởi đỏ vì chúng có hương vị ngọt ngào nhất. Tinh dầu làm từ vỏ bưởi trắng; một loại có màu vàng được yêu thích trong ngành công nghiệp nước trái cây và nước hoa.

Dầu có đặc tính sát trùng và làm se nhẹ, giúp làm mờ và làm sáng da đồng thời làm sạch và tạo độ bóng cho tóc. Hương cam quýt ngọt ngào của nó chứa khoảng 90% limonene, một hợp chất chống oxy hóa và chống viêm được cho là có đặc tính làm săn chắc da.

Việc tìm kiếm một nguồn tốt, trực tiếp cho loại dầu này là một thách thức trong nhiều năm vì giống bưởi trắng thường bị xu hướng của ngành thực phẩm làm lu mờ, ảnh hưởng đến chất lượng và tính sẵn có của dầu. Thật may mắn, đội mua hàng của Lush đã tìm được một công ty chế biến tinh dầu ở Mỹ có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất của chúng tôi.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...