Chanh vàng

0
GIỎ HÀNG
Chanh vàng

Chanh vàng

Công dụng
Tự nhiên

Một quả chanh vàng mọng nước sẽ luôn làm bừng sáng cả ngày của bạn - và cả làn da của bạn nữa!


Chanh vàng là gì?
Ồ, tất cả chúng ta đều biết chanh vàng là gì, chắc chắn!? Được rồi, đối với những bạn chưa biết, đó là một loại trái cây mọc trên một loại cây nhỏ, hơi gai, thường xanh thuộc họ Rutaceae. Cây chanh vàng thường mọc ở Ý, Châu Á và Đông Ấn Độ, đồng thời tạo ra những bông hoa có mùi hương và những chiếc lá sáng bóng cũng như loại trái cây có múi hình bầu dục màu vàng tươi này, cũng đều mang hương của chi cam chanh.

Lợi ích của chanh vàng là gì?
Dầu và nước cốt chanh được biết đến với tác dụng làm sạch sâu và làm sáng da.
Axit trái cây tự nhiên của chanh khuyến khích lớp biểu bì của tóc suôn hơn, phản chiếu nhiều ánh sáng hơn và từ đó tăng cường độ bóng cho tóc.
Tinh dầu chanh thường được sử dụng như một lớp hương đầu trong nước hoa, bổ sung hương thơm sảng khoái để dễ dàng làm hài lòng các khớp thần kinh của bạn.
Nước trái cây chứa đầy vitamin C làm cho làn da của bạn sáng lên và đẹp hơn.


Lush lấy nguồn chanh vàng ở đâu?
Kể từ năm 2005, Lush đã lấy nguồn tinh dầu cam bergamot, chanh vàng và quýt mandarin trực tiếp từ một doanh nghiệp gia đình đã sản xuất tinh dầu cam quýt trong ba thế hệ. Trong khi chanh vàng và quýt mandarin phát triển dưới ánh mặt trời của Sicily, thì cam bergamot được trồng ở Reggio Calabria, miền Nam nước Ý. Được trồng không có thuốc trừ sâu, chanh vàng được thu hoạch bằng tay và ép hoàn toàn bằng vỏ của chúng. Chất lỏng thu được sau đó trải qua quá trình ly tâm để tách dầu ra khỏi nước trái cây.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger