Cây xô thơm

0
GIỎ HÀNG
Cây xô thơm

Cây xô thơm

Công dụng
Tự nhiên

Hãy để bản thân bị mê hoặc bởi loại thảo mộc mạnh mẽ này


Cây xô thơm là gì?
Cây xô thơm là một loại thảo mộc lâu năm thuộc họ bạc hà (Lamiaceae). Nó mọc những chiếc lá hình bầu dục, có lông tơ với nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào giống. Cây xô thơm thông thường có màu xanh lá cây và được bao phủ bởi lông tơ trắng. Hoa của nó nở thành những chiếc gai màu trắng hoặc hồng và thu hút nhiều loại côn trùng thụ phấn như ong, bướm và chim ruồi.

Những lợi ích của cây xô thơm là gì?
- Nó làm dịu các khớp thần kinh với hương thơm cay nồng của cỏ!
- Nó là một loại thảo mộc nhẹ nhàng, chứa đầy chất flavonoid làm dịu và bảo vệ da.
- Nó có thể được sử dụng trong mỹ phẩm vì đặc tính kháng khuẩn của nó.
- Trong các chất khử mùi, bột xô thơm giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn tạo mùi cơ thể.


Bạn có biết?
Trong nhiều thế kỷ, cây xô thơm đã được sử dụng trong các nghi lễ ngoại giáo và Wiccan. Người ta cho rằng nó có tác dụng thanh tẩy và làm sạch địa điểm đó, xua đuổi tà ma. Nó cũng đã được sử dụng như băng vết thương. Vào thời La Mã, nó được biết đến như là một 'cây cứu rỗi' - tên của nó có nghĩa đen là 'chữa bệnh' hoặc 'cứu' từ tiếng Latin 'salvare'. Trước thời La Mã, cả người Ai Cập và Hy Lạp đều sử dụng cây xô thơm để chữa bệnh và kháng khuẩn .

Lush có nguồn cây xô thơm ở đâu?
Mặc dù có nguồn gốc từ miền nam châu Âu, nhưng cây xô thơm phát triển trên toàn thế giới, đặc biệt là ở những vùng ôn đới ấm áp hơn, ưa thích những sườn đồi khô ráo, nhiều nắng và những bãi đất trống. Tùy thuộc vào loại xô thơm được sử dụng trong sản phẩm của chúng tôi (dầu, lá tươi hoặc khô), nhà cung cấp sẽ khác nhau.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...