Bơ xoài

0
GIỎ HÀNG
Bơ xoài

Bơ xoài

Công dụng
Tự nhiên

Xoài được dùng để sản xuất một loại bơ giàu vitamin giúp làm mềm và phục hồi da. Nó cung cấp các đặc tính giữ ẩm và bôi trơn tương tự như bơ ca cao, nhưng tan nhanh hơn rất nhiều trên da.

Xoài (tên khoa học là Mangifera indica) là một loại cây thường xanh thuộc họ điều (Anacardiaceae). Hình dạng của quả có thể là hình bầu dục giống trái tim hoặc dài và mảnh tùy thuộc vào giống. Màu sắc cũng có thể khác nhau, từ màu vàng tươi, màu đỏ đến xanh lá cây. Mỗi loại có một hạt dẹt ở giữa được bao quanh bởi cùi màu vàng mọng nước với hương vị và mùi ngọt đặc trưng. Trong khi xoài có vẻ kỳ lạ ở các quốc gia như Vương quốc Anh, thì chúng thực sự được trồng và tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới hơn táo!

Cái tên xoài xuất phát từ từ 'manna' trong tiếng Malayalam có nghĩa là 'thức ăn thần thánh'. Trái cây có tầm quan trọng lớn trong văn hóa dân gian và truyền thống tôn giáo ở Ấn Độ. Nó thường được liên tưởng đến những người phụ nữ xinh đẹp, hương thơm hấp dẫn, sự phong phú và những bữa ăn sang trọng. Người ta nói rằng chính Đức Phật đã từng thiền định và nghỉ ngơi dưới bóng mát yên bình của những vườn xoài.

Lush mua bơ xoài từ châu Âu, nơi nó được ép lạnh từ hạt của trái cây.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger