Bơ hạt mỡ

0
GIỎ HÀNG
Bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ

Công dụng
Tự nhiên

Bơ hạt mỡ là một nguyên liệu quan trọng trong công thức sản phẩm tại Lush, nó có tính chất làm mềm da tuyệt vời.


Bơ hạt mỡ là gì?
Bơ hạt mỡ là chất béo màu trắng sữa được chiết xuất từ hạt cây Vitellaria (Vitellaria Paradoxa hoặc Butyrospermum parkii), có nguồn gốc ở châu Phi và đặc biệt là vùng Sahel. Để thu được loại bơ này, hạt bơ phải được sấy khô và giã nhỏ trước khi đem rang và ép thành một chất lỏng mịn. Sau đó, chất lỏng này được đánh bông và nhào trong các chảo lớn cho đến khi chất béo hình thành trên bề mặt.

Những lợi ích của bơ hạt mỡ là gì?
Cung cấp độ ẩm giúp làm mềm da.
Dưỡng ẩm cho tóc và da, giúp chúng trở nên mềm mại hơn.
Chứa axit oleic, một axit béo không no tương thích cao với bã nhờn tự nhiên của cơ thể, giúp cho bơ dễ dàng hấp thụ vào da.


Bơ hạt mỡ có lợi ích gì cho sản phẩm của Lush?
Bơ này chứa axit stearic, một axit béo có thể làm mềm da và chất nhũ hoá. Điều này có nghĩa là nó sẽ giúp kết dính dầu và nước lại với nhau, ngăn không cho sản phẩm bị phân tách. Kết hợp với bản chất đặc của bơ, tính chất nhũ hoá này sẽ ngăn không để vi khuẩn di chuyển và sinh trưởng, giúp sản phẩm luôn duy trì sự tươi mới, đồng thời giảm hoặc ngăn ngừa sự cần thiết của chất bảo quản tổng hợp.

Lush lấy nguyên liệu bơ hạt mỡ từ đâu?
Với bảy cơ sở sản xuất trên toàn cầu, nguồn cung cấp bơ hạt mỡ có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi sản phẩm Lush được sản xuất.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...