Bạc hà

0
GIỎ HÀNG
Bạc hà

Bạc hà

Công dụng
Tự nhiên

Mỗi loài bạc hà đều có những điểm tinh tế độc đáo, nhưng chính mùi hương tươi mát và tràn đầy năng lượng đặc trưng của chúng đã kết hợp tất cả lại với nhau.


Bạc hà là gì?
Bạc hà là một chi thực vật bao gồm nhiều loài thảo mộc khác nhau. Phát triển nhanh và kháng bệnh, bất kỳ ai có vườn thảo mộc đều biết rằng bạc hà sẽ lan rộng khắp nơi rất nhanh nếu không có gì ngăn chặn. Sự nhân giống nhanh chóng này đã cho phép tạo ra nhiều giống bạc hà lai một cách tự nhiên và tự phát trong nhiều thế kỷ. Tại Lush, chúng tôi sử dụng một số giống, chẳng hạn như bạc hà cay (bạc hà âu) (Mentha x piperita), bạc hà dại (Mentha arvensis, còn được gọi là Hakka trong tiếng Nhật) và bạc hà á (Mentha spicata).

Những lợi ích phổ biến của bạc hà là gì?
Hầu hết các loại bạc hà đều chứa tinh dầu bạc hà với các tỷ lệ khác nhau. Menthol là một hợp chất thơm mang lại cho các loại thảo mộc mùi hương đặc biệt. Hương thơm càng mạnh thì hàm lượng tinh dầu bạc hà càng cao. Các chất chiết xuất như tinh dầu chứa rất nhiều vì chúng được cô đặc tốt.

Không chỉ siêu thơm, tinh dầu bạc hà còn có những đặc tính tuyệt vời cho da, da đầu và miệng như:
Kháng khuẩn
Analgesic (giảm đau)
Làm mát
Ngăn ngừa hoặc làm chậm quá trình rụng tóc
Kích thích nhưng nhẹ nhàng
Làm tươi mát cho hơi thở


Mọi khía cạnh khác nhau của bạc hà:
Để khai thác sức mạnh của tinh dầu bạc hà, Lush sử dụng dầu bạc hà dại và rất nhiều bạc hà âu - tươi, khô, ở dạng dầu hoặc dạng nguyên chất. Với những loại này, các sản phẩm của chúng tôi có mùi hương bạc hà mạnh mẽ và có tác dụng kích thích cơ thể và tâm trí. Mặt khác, bạc hà có một khía cạnh rất khác. Thật vậy, nó không chỉ chứa tinh dầu bạc hà mà còn có hàm lượng carvone và limonene cao, khiến dầu vẫn có mùi bạc hà nhưng cũng giống như mùi hồi và ngọt ngào, tương tự như hương cam quýt.

Lush nguồn bạc hà ở đâu?
Tùy thuộc vào loại bạc hà, thông tin tìm nguồn cung ứng có thể rất đa dạng.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...