Cách phối chân váy jean dài phong cách như các fashionista

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách phối chân váy jean dài phong cách như các fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy jeans dài mang một vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn và năng động. Items này vô cùng biến hóa, bạn có thể diện nó ở mọi hoàn cảnh, và kết hợp cùng mọi loại trang phục. Vậy bạn đã biết cách phối chân váy jean dài như thế nào để có một outfit hiện đại, ấn tượng chưa?

I. Phối đồ với chân váy jaens dài

1. Chân váy jean dài phối với áo phông

Set đồ chân váy jean dài mix với áo phông mang đến cho chị em sự trẻ trung, năng động và dễ thực hiện. Các nàng nên chọn những chiếc áo thun có kiểu dáng và họa tiết đơn giản, màu sắc cơ bản. Khi mặc nên để vạt áo thun vào bên trong để nhìn tổng thể gọn gàng và đôi chân được dài hơn.

2. Mix chân váy jean dài với sơ mi

Các nàng có thể đổi mới outfit công sở hàng ngày bởi set chân váy jeans dài và áo sơ mi. Chắc chắn đây sẽ là giao diện đầy cá tính mà thanh lịch hiện đại mà cô nàng nào cũng mong muốn. Hãy chọn những áo sơ mi màu sắc hay hoạ tiết nhẹ nhàng để giữ được vẻ sang trọng cho trang phục.

Sample

Áo sơ mi cùng chân váy jean dài Weekend Max Mara khoác ngoài áo măng tô cổ điển

3. Chân váy jean dài kết hợp áo hai dây

Vào mùa hè thì đây là cách phối đồ với chân váy jean dài được áp dụng phổ biến, vì nó khéo léo khoe được những điểm gợi cảm của cơ thể như chiếc xương quai xạnh hay đôi vai thon. Nửa kín nửa hở chính là bí quyết quyến rũ chết người.

Sample

Áo hai dây với chân váy jean dài

4. Cách phối chân váy jean dài cùng áo trễ vai

Ngọt ngào hơn, các nàng có thể thử phiên bản áo trễ cùng chân váy jeans dài. Mang đến vẻ xinh xắn nữ tính, nhẹ nhàng không thể cưỡng lại.

5. Kết hợp chân váy jean dài và áo croptop

Nếu bạn có vòng eo con kiến, đừng ngần ngại khoe nó với áo croptop và chân váy jeans dài. Một outfit thú vị làm bật lên nét quyến rũ nhưng cá tính cho các nàng.

Sample

Váy jean loang dài với croptop PINKO

6. Cách phối chân váy jeans dài với áo cổ lọ

Áo cổ lọ luôn đem lại vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho người mặc. Form dáng của áo cổ lọ giúp phần thân trên của chị em thanh thoát hơn rất nhiều.

Với mẫu áo cổ lọ mềm mỏng, dáng ôm, các nàng nên "đóng thùng" gọn gàng khi mix cùng chân váy jeans dài. Ngược lại, với những mẫu áo cổ lọ form rộng chất liệu dày dặn  chỉ nên sơ vin nửa vạt áo hoặc để ngoài. Điều này vừa tạo nên 1 vẻ ngoài thời trang, sành điệu vừa giữ ấm cho cơ thể cực tốt.

7. Kết hợp chân váy jean dài với áo sweater

Cách phối đồ với chân váy jeans dài kết hợp với áo sweater sẽ đem lại 1 diện mạo trẻ trung, cá tính cho người mặc. Ngoài ra, các nàng cũng có thể biến tấu layer bằng cách phối thêm áo sơ mi ở bên trong cho thêm phần sành điệu.

8. Chân váy jeans dài phối với áo len mỏng

Chiếc áo len mỏng, dáng ôm rất ăn ý với chân váy jean dài có độ xòe nhẹ. Nếu muốn thu hút hơn nàng có thể chọn những mẫu áo len hoạ tiết cùng đôi boot hay sneaker, giày cao gót đều cho những bản phối sang chảnh, thần thái.

9. Mặc chân váy jean dài cùng áo tanktop

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng, áo tanktop cùng chân váy jean dài là một gợi ý lý tưởng. Outfit đem lại cho nàng một phong cách vừa khoẻ khoắn vừa nữ tính, thích hợp cà phê mua sắm vui chơi cùng bạn bè mà không hề kém nổi bật.

10. Cách phối hợp chân váy jeans dáng dài với áo blouse nữ tính

Một cách phối đồ với chân váy jean dài thú vị khác chính là kết hợp với áo blouse yểu điệu. Kết hợp hai item trái ngược nhau mang đến nét hài hoà, thời thượng cho tổng thể mà bạn sẽ không ngờ đến.

11. Mix chân váy jeans dáng dài với áo khoác dạ

Một gợi ý phối đồ lý tưởng dành cho quý cô công sở thanh lịch, hiện đại chính là mix chân váy jeans dài cùng áo khoác dạ. Outfit thu đông này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn đảm bảo tối giản và rất phong cách. 

Sample

Áo khoác dạ với chân váy jean dài

12. Diện chân váy jean dáng dài cùng áo khoác denim

Xu hướng thời trang denim on denim luôn là công thức mix & match được giới trẻ lẫn fashionista yêu thích và lựa chọn. Đây là "cặp bài trùng" giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông bởi sự cá tính và thời trang của mình.

II. Cách phối chân váy jean dài với giày

Đây là bước hoàn thiện outfit và khẳng định phong cách thời trang của mình, các nàng đừng nên xem nhẹ lơ là nhé!

1. Mix chân váy jean dài với giày cao gót

Cách phối đồ chân váy jean dài này sẽ giúp nàng ăn gian thêm chiều cao một cách đầy khéo léo, rất thích hợp cho các cô nàng nấm lùn. Ngoài khả năng tôn dáng, kết hợp chân váy jean dài cùng giày cao gót còn mang đến sự sành điệu, gợi cảm, uyển chuyển cho nàng trong từng bước đi.

Hay một đôi cao gót form truyền thống hoạ tiết độc đáo Le Silla

2. Phối chân váy jean dài và sandal

Loại giày này cũng có nhiều thiết kế đa dạng, từ phong cách nữ tính, mềm mại đến năng động. Do đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn để phối đồ theo ý muốn. 

Hoặc cùng đôi sandal dáng thấp Pedro

3. Chân váy jean dài mix cùng giày thể thao

Nếu thích bộ trang phục mềm mại, trẻ trung các nàng có thể chọn những đôi giày thể thao thời trang cổ thấp như của Ted Baker, Pedro, Weekend Max Mara

Còn muốn thật cá tính, năng động hãy chọn những mẫu giày cá tính, thể thao hơn như MLB, Dsquared2

Tùy sở thích và phong cách theo đuổi mà lựa chọn đôi giày hợp với outfit của mình nhé.

Mua chân váy dài chính hãng tại Maison Online

Nếu các nàng đang  bổ sung những mẫu chân váy jean dài hàng hiệu thời thượng, chất liệu cao cấp hay những item thời trang khác, đừng quên địa chỉ uy tín Maison Online. Đây chính là thiên đường thời trang quốc tế với những thương hiệu nổi tiếng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, chính sách đổi trả chuyên nghiệp, luôn mang đến cảm giác an tâm mua sắm cho khách hàng.

Hiểu được tâm lý của các nàng, Maison luôn có các chương trình ưu đãi, quà tặng, những mùa sale lớn để các bạn săn đồ thả ga mà không đau ví. Rất tuyệt phải không nào?

Mong rằng sau những tip bỏ túi về cách phối đồ với váy jean dài Maison gợi ý bên trên sẽ giúp bạn tự tin mix đồ và có những outfit thật thời trang, sành điệu và đậm dấu ấn cá nhân nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...