Top mẫu đầm jean năng động, cá tính được các chị em ưa chuộng

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top Mẫu Đầm Jean Năng Động, Cá Tính Được Các Chị Em Ưa Chuộng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đầm jean không chỉ là thiết kế cho các cô nàng cá tính mà còn rất phù hợp với style bánh bèo. Bất kỳ bạn ở lứa tuổi nào cũng đều có thể diện cho mình một em Đầm Jeans xinh đẹp và nổi bật. Hãy cùng theo dõi Maison Online để biết được các bí kíp phối trang phục đẹp cùng với đầm jean bạn nhé.

I. Lưu ý gì khi chọn mua đầm jean?

Để chọn được một chiếc đầm denim đẹp và phù hợp, các nàng có thể học hỏi các mẹo sau đây:

  • Lựa chọn kiểu đầm phù hợp với vóc dáng cơ thể. Nếu bạn có dáng người hơi mập thì hãy tránh xa những chiếc đầm jean ôm body, một chiếc váy suông vừa phải sẽ là gợi ý dành cho bạn. Nếu chị em có dáng người hơi gầy thì những chiếc đầm jean denim chữ A dáng xòe sẽ giúp tôn dáng và che khuyết điểm hoàn hảo cho bạn. 
  • Cùng là đầm jean nhưng chắc chắn là sẽ có các chất liệu vải dày mỏng khác nhau. Nếu bạn theo đuổi phong cách mềm mại, nữ tính thì có thể tham khảo em đầm jean vải mỏng. Còn nếu muốn trang phục đứng form và cá tính thì nên chọn các thiết kế với chất liệu dày dặn. 
  • Họa tiết trên trang phục cũng là điều mà các chị em nên cân nhắc. Để đầm jean hợp thời trang và lâu lỗi mốt, các nàng có thể lựa chọn các mẫu đầm với họa tiết đơn giản và không rườm rà. 

Sample

Lưu ý gì khi chọn mua đầm jean?

II. Top 15 mẫu đầm jean năng động, cá tính cho nàng năm 2023

Dưới đây là 15 mẫu đầm denim bán chạy mà Maison Online muốn gợi ý cho các cô nàng sành điệu:

1. Đầm denim midi cổ bẻ tay dài Latrato

Sample

Đầm denim midi cổ bẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch. Mẫu đầm này có thể sử dụng cho các dịp đi làm, đi chơi, đi học,... đều thoải mái. 

2. Đầm sơ mi denim tay ngắn

Vào mùa hè, các nàng có thể mặc một chiếc đầm sơ mi denim tay ngắn. Thiết kế buộc eo của chiếc đầm sẽ giúp tôn dáng và che khuyết điểm triệt để cho chị em. Trang phục này vừa đảm bảo thời trang mà lại rất chỉn chu. 

Sample

Đầm sơ mi denim tay ngắn

3. Đầm sơ mi mini tay dài denim thời trang

Đầm sơ mi mini tay dài là item không hề lỗi mốt. Chất liệu jean cá tính sẽ khiến cho người mặc trở nên năng động và phóng khoáng. Đây sẽ là gợi ý cho các cô nàng công sở. 

4. Đầm denim midi hai dây

Một item siêu quyến rũ và nữ tính đó chính là em đầm denim midi hai dây. Thiết kế này khiến cho các chị em trở nên trẻ trung và xinh xắn hơn rất nhiều. Bạn có thể mix cùng một chiếc áo thun trắng bên trong đi kèm với giày thể thao để tạo điểm nhấn cho outfit. 

5. Đầm jean suông tay bồng cúc đối xứng năng động

Đầm jean suông tay bồng là thiết kế sinh ra dành cho những cô nàng có vóc dáng cao gầy. Chiếc đầm sẽ khiến các nàng trông tròn trịa và dễ thương hơn. Đồng thời khoe được đôi chân thon thả. 

6. Đầm jean dáng xòe tầng cổ bèo nhún nơ eo

Với những cô gái theo đuổi phong cách bánh bèo, đáng yêu thì chiếc đầm jean dáng xòe tầng cổ bèo nhún nơ eo đích thị sinh ra dành cho bạn. Thiết kế nhún nơ ở eo khiến cho mọi người tập trung vào vòng eo con kiến của người mặc. Phần cổ bèo dễ thương sẽ giúp cho bạn ghi điểm trong mắt của người đối diện. 

7. Váy yếm jean xẻ tà trước cá tính

Váy yếm jean xẻ tà trước là gợi ý hay ho mà Maison Online muốn dành cho các quý cô. Các chị em có thể mix trang phục này cùng với giày thể thao và mũ lưỡi trai để set đồ thêm phần nổi bật. 

Sample

Váy yếm jean xẻ tà trước cá tính

8. Váy jean hai dây xẻ tà cúc trước

Váy jean hai dây xẻ tà cúc trước cũng được các cô nàng sành điệu yêu thích. Thiết kế cá tính này khiến cho chị em thêm phần năng động và phóng khoáng. 

9. Đầm jean suông cổ tròn tay bồng dáng xòe 

Một chiếc đầm jean mà bạn không nên bỏ qua đó chính là thiết kế đầm suông cổ tròn tay bồng dáng xòe. Chi tiết xòe phồng của váy sẽ giúp nàng trở nên mềm mại và nữ tính. Chiếc kính mát đeo cùng khuyên tai sẽ là cặp đôi phụ kiện khiến cho set đồ thêm hoàn hảo. 

10. Váy jean cổ đức cúc ngực xẻ hông basic

Nếu nàng đang tìm kiếm kiểu trang phục độc đáo và phá cách thì váy jean cổ đức cúc ngực xẻ hông basic sẽ là lựa chọn hàng đầu. Mẫu thiết kế mới lạ này sẽ hiếm khi đụng hàng. Mix cùng đôi boots cao gót và thắt lưng sành điệu là các chị em đã có thể tung tăng dạo phố rồi đấy. 

11. Đầm jean hai dây dáng chữ A nữ tính

Sample

Một chiếc đầm jean hai dây dáng chữ A có thể cân mọi vóc dáng cho các bạn nữ. Thiết kế cổ điển này giúp che đi phần bụng mỡ và rất phù hợp với các cô nàng có vóc dáng hình quả lê. 

12. Đầm jean dài tay cổ sơ mi kèm nơ độc đáo

Đầm jean dài tay cổ sơ mi thanh lịch, duyên dáng sẽ phù hợp khi đi làm. Phối cùng một chiếc khăn voan buộc nơ ở cổ sẽ tăng thêm phần điệu đà và nữ tính. 

Sample

13. Đầm jean dáng ngắn cổ đức túi ngực thắt đai eo

Nếu bạn vẫn đang đau đầu chưa biết lựa chọn trang phục để đi chơi thì có thể chọn ngay một chiếc đầm jean dáng ngắn cổ đức thắt đai ở eo. Thời trang, sành điệu và cá tính là những từ dùng để miêu tả về item này. 

14. Đầm jean tay bồng dáng ngắn thắt nơ

Tay bồng của chiếc đầm này sẽ giúp che được khuyết điểm bắp tay to cho các chị em. Đầm dáng ngắn sẽ rất phù hợp với các cô nàng nấm lùn đấy. 

15. Đầm jean body xẻ tà cúc trước thanh lịch

Đầm jean body xẻ tà cúc trước mix cùng áo len bên trong là set đồ cực kỳ ấm áp cho mùa đông. Mix cùng một chiếc túi xách da màu đen hoặc giày cao gót là bạn đã biến thành một quý cô sành điệu rồi đấy. 

16. Đầm jean cổ đức phối da sang trọng

Đầm jean cổ đức phối da là sản phẩm độc đáo được các tín đồ thời trang đánh giá cao. Chi tiết phối da sẽ khiến cho trang phục thêm phần sang trọng và phá cách. 

17. Đầm jean cổ vuông đuôi cá phối tay ren

Em đầm đuôi cá phối ren là item thanh lịch và nữ tính mà các nàng nên thử. Phần tay áo trắng phối ren sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài nhẹ nhàng và chỉn chu. 

III. Mua đầm denim cao cấp tại Maison Online

Các chị em muốn mua Đầm Jeans cao cấp nhưng chưa kiếm được địa chỉ uy tín? Vậy thì hãy đến ngay với trung tâm thời trang Maison Online. Hệ thống cửa hàng của chúng tôi luôn có đầy đủ các mẫu mã quần áo, giày dép đi kèm phụ kiện tha hồ cho bạn tham khảo. Với tiêu chí kinh doanh hàng chính hãng, Maison nói không với hàng kém chất lượng, hàng fake nên quý khách hãy yên tâm. 

Chúng tôi hiện đang hợp tác với các thương hiệu thời trang cao cấp như PEDRO, PINKO, GIGI, CECI, COACH,..Nên luôn đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm chính hãng đi kèm chế độ bảo hành uy tín và giá cả ưu đãi. Khi không hài lòng về sản phẩm đã mua, các chị em có thể mang đến các cửa hàng trên toàn quốc của Maison Online để được hỗ trợ đổi hàng và trả hàng theo quy định. 

Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian mua sắm, quý vị có thể ghé thăm gian hàng của chúng tôi trên website Maison Online. Giao diện mua sắm hiện đại sẽ giúp cho các chị em dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Maison Online hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho các nàng có thêm kinh nghiệm phối đồ sao cho hợp thời trang nhất. Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...