Thử diện những mẫu váy dài tay Thu Đông HOTTREND của các Fashionista

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Thử diện những mẫu váy dài tay Thu Đông HOTTREND của các Fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Cứ vào dịp thu đông, váy dài tay lại làm khuấy đảo thời trang phái nữ với nhiều kiểu thiết kế mới lạ, độc đáo và lại dễ dàng phối đồ. Dưới đây, Maison Online sẽ bật mí với chị em những mẫu váy dài tay thu đông siêu hot hit trên thị trường thời trang hiện nay!

TOP những mẫu váy tay dài thu đông cực xinh

Mẫu váy suông dài tay thu đông đẹp

Một trong những mẫu áo dài thu đông thường được phái đẹp yêu thích trong mùa thu đông chính là áo dài tay dáng xòe. Nó không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Về chất liệu, bạn có thể lựa chọn len, cotton, vải tweed, đũi,… tùy vào thời tiết và mục đích sử dụng.

Bên cạnh đó, những chiếc váy thu đông dài tay có form dáng trẻ trung dài đến đầu gối, giúp che đi những nhược điểm không mong muốn trên cơ thể khi các cô nàng mang đến những nơi sang trọng.

Mẫu váy dài tay thu đông trễ vai "chếch chi"

Vai là một phần rất hấp dẫn của cơ thể người phụ nữ. Nó có một sức quyến rũ thu hút nhiều người. Nếu tự tin vào bờ vai trắng nõn nuột nà của mình thì chẳng có lý do gì mà bạn không diện những chiếc váy trễ vai thu đông này, nó còn là “vũ khí bí mật” của bạn. Tuy nhiên, mặt hàng này có một cam kết đáng kể để mặc. Những người có bờ vai thô không nên mặc vì nó sẽ phô ra những khuyết điểm của cơ thể.

Mẫu váy dài tay cổ vest - Outfit thời thượng để mặc vào tiết trời thu đông

Vấn đề lựa chọn trang phục đi làm không còn quá xa lạ đối với các tín đồ công sở. Bạn không thể mặc áo sơ mi trắng, váy đen, quần đen đi làm cả ngày. Điều này rất nhàm chán và có thể cộng thêm tuổi cho vẻ ngoài của bạn. Thay vào đó, hãy làm mới bản thân bằng một chiếc đầm cổ vest thời thượng, khiến chị em trở nên trẻ trung và sang trọng hơn. Bạn có thể chọn độ dài của váy theo chiều dài của đôi chân. Đây là mẫu đầm mang đến nét duyên dáng, thanh lịch nhưng không kém phần thanh lịch rất phù hợp mặc công sở. 

Đầm dài tay dáng lửng - Sự lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng có gu

Một mẫu đầm dài tay khác được nhiều chị em yêu thích hiện nay chính là đầm thu đông dáng lửng. Phom dáng trang phục này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng giúp phái đẹp thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Đối với những ngày se lạnh của mùa thu và mùa đông, hãy kết hợp nó với một chiếc áo blazer thanh lịch phù hợp. Sự kết hợp này khiến tổng thể của bạn gái trông vô cùng sành điệu và kiêu sa. 

Sample

Váy tay dài thu đông kết hợp áo blazer thanh lịch

Khoe trọn đường nét quyến rũ với váy len dài tay ôm body

Đầm len dài tay dáng ôm vừa vặn là chiếc đầm mùa thu hoàn hảo giúp phái đẹp trông thật thời trang và quyến rũ. Mặc nó vào mùa lạnh sẽ tôn lên đường nét gợi cảm của bạn. Chất liệu dù sử dụng  len cao cấp với độ co giãn vừa phải, là trang phục giúp các bạn nữ thoải mái vận động hàng ngày mà không lo bị bung chỉ, rách hay khó chịu.

Với những cô nàng thích phong cách hơi nữ tính, nhẹ nhàng thì nên chọn những gam màu sáng như be, hồng, vàng nhạt. Ngược lại, những cô nàng quyến rũ, sang trọng có thể chuộng những mẫu có tông màu tối như đen, xám… 

Váy xòe cổ V cúc ngực thắt eo nhùn bèo

Nhiều người nghĩ rằng vải lụa mỏng và mềm không giữ ấm được cho cơ thể nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Hiện nay với sự phát triển của thời trang, những chiếc áo dài cách tân chất liệu lụa chắn gió ngày càng được thiết kế tinh xảo hơn. Đây cũng là lý do giúp item này lấy lại vị thế khi đông về.

Tất nhiên, chiếc váy dài tay cho mùa thu đông này là một cách tuyệt vời để bạn khoe nét quyến rũ của cơ thể. Bạn có thể diện trang phục thời thượng này và kết hợp với những đôi giày cao gót khác để hoàn thiện set đồ. 

Sample

Giày cao gót kết hợp với váy dài tay thu đông

Váy len suông dáng xòe cổ 3 phân dài tay

Mẫu váy len suông thu đông độc đáo và quyến rũ tiếp theo mà Maison Online muốn mang đến cho các bạn chính là chiếc váy len xòe ngắn quyến rũ khó cưỡng.

Với thiết kế tay loe, cổ 3 phân vừa ấm áp lại vừa trẻ trung, sành điệu. Thiết kế dây vai phối ren tinh tế và có tay nữ tính rất phù hợp với các cô nàng công sở.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể kết hợp với boot đùi cao quá gối màu đen để có vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Mẫu váy tay dài thu đông sơ mi cách điệu dịu dàng

Những cô nàng đặc biệt yêu thích phong cách tiểu thư sẽ phải lòng mẫu đầm này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Áo sơ mi dài cách điệu với đường viền cổ nơ rộng phù hợp cho nhiều dịp khác nhau trong năm, những vẫn hợp nhất là mùa thu đông.

Váy suông đen mix áo khoác ngoài thắt eo

Những cô nàng cá tính không thể bỏ qua kiểu váy cách điệu này: váy đen suông kết hợp với áo khoác ngoài làm từ chất liệu len. Với outfit này các bạn nữ có thể tự tin ra đường và toát lên vẻ sống động hơn cho bản thân.

Chiếc váy này có thể được kết hợp với boot hoặc giày cao gót để có vẻ ngoài thời trang và thu hút ánh nhìn, thoải mái và phù hợp để mặc đi làm hoặc dạo phố. 

Sample

Váy dài tay thu đông kết hợp với áo khoác Cardigan

Váy sơ mi dáng xòe cổ sen bẻ thanh lịch

Thiết kế cổ sen bẻ luôn là biểu tượng của phái đẹp, nhất là những cô nàng tiểu thư. Chiếc váy sơ mi dáng xòe cổ sen xòe thanh lịch và sang trọng này rất phù hợp với những cô nàng trong mùa thu đông.

Phần cúc ngực màu nâu tinh tế phù hợp với màu áo và trông rất tuyệt. Nó vừa đảm bảo hoạt động dễ dàng, vừa thời trang và duyên dáng. Các cô gái tại Maison Online chỉ cần buộc tóc, hoặc thả tóc, tết ​​tóc... là sẽ rất phù hợp với phong cách này rồi. 

Váy ren xòe cổ sen tiểu thư

Đây là chiếc váy ren dáng xòe tiểu thư được khuyên dùng trong mùa thu đông năm nay. Cổ sen xinh xắn dễ phối với áo không cổ.

Kết hợp với các phụ kiện như mũ nồi, túi xách và giày đế bệt là có ngay một set đồ ăn ý và điệu đà rồi!

Mua váy chính hãng tại Maison Online

Trên đây là toàn bộ những mẫu váy dài tay thu đông và ngọt ngào mà Maison Online giới thiệu đến các chị em. Hi vọng những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ là giúp các nàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mùa Thu Đông sắp tới.

Maison Online chính là nhà phân phối sản phẩm hành chính hãng, chuẩn auth đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể chọn những sản phẩm của nhà Maison để phối đồ với những mẫu váy dài tay thu đông tại cửa hàng của chúng mình để tìm ra phong cách phù hợp nhất cho bản thân.

Tại đây, Maison Online cam kết bán đúng giá, cạnh tranh trên thị trường nhằm giúp khách hàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất có thể! Hy vọng bài viết về cách phối đồ với những mẫu váy dài tay thu đông cực chất, sành điệu trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và có sự lựa chọn phù hợp cho mình!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...