Phối đầm đen với giày màu gì sao cho phù hợp?

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Phối đầm đen với giày màu gì sao cho phù hợp?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu bạn đang mặc một chiếc đầm đen để tạo nên hình ảnh một người phụ nữ cổ điển và thanh lịch thì nên chọn giày cao gót cùng kiểu dáng và màu sắc như thế nào? Hãy cùng Maison Online khám phá cách phối đầm đen với giày gì sao cho thời trang nhé!

I. Đầm đen mang giày màu gì? Màu giày phù hợp nhất để mix cùng váy đen

1.Mix giày cao gót ánh kim cùng váy đen thời thượng

Giày ánh kim được coi là item hot trong giới thượng lưu và được nhiều siêu mẫu, minh tinh lăng xê nhiệt tình. Đó là bởi sự lộng lẫy khó tả mà nó mang lại cho người mang nó. Nếu muốn chiếc váy đen của mình trở nên thu hút hơn thì phối cùng giày ánh kim là một trong những cách kết hợp bạn không nên bỏ qua.  

Sample

Mix giày cao gót ánh kim cùng váy đen thời thượng

2. Phối đầm đen với giày gì? - “Ton sur ton” không bao giờ lỗi mốt

Đầm đen kết hợp với giày cao gót đen là sự lựa chọn an toàn mà hầu hết các cô gái đều đã từng thử qua, đầm đen khi kết hợp cùng giày cao gót sẽ tăng thêm phần sang trọng và bí ẩn.
Tùy vào độ bóng của set đồ mà bạn chọn màu giày cho phù hợp. Một nguyên tắc bất biến như độ bóng của hai phụ kiện không được lấn át nhau. Do đó, chất liệu của dây thắt lưng nên phù hợp với chất liệu của giày để đạt được sự hài hòa nhất có thể. 

Sample

Mix giày cao gót đen cùng váy đen sang trọng

3. Phối màu theo nguyên tắc tương phản đen - trắng

Đen và đỏ là hai màu có tác động thị giác mạnh mẽ, nhưng đen và trắng lại mang đến sự tương phản đến mức hoàn hảo.
Một chiếc váy đen và giày trắng cho một cái nhìn thanh lịch và sang trọng. Ngoài việc tôn dáng, cách kết hợp trang phục này còn giúp bạn gái nổi bật trong đám đông, nhất là các buổi tiệc tùng.
Phối váy đen cùng màu nude trẻ trung
Trong bảng màu, nude được coi là một trong những tông màu nhẹ nhàng, nữ tính hơn bao giờ hết. Giày màu nude dễ kết hợp nhất với quần áo có màu sắc khác nhau.
Một điều cần nhớ khi chọn giày màu nude chính là rất tôn da và tôn dáng vẻ của người mang. Chọn đôi giày màu nude này kết hợp với chiếc đầm đen sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân hơn và rất phù hợp cho cả nơi công sở bình thường lẫn những bữa tiệc hiện đại, sang trọng. 

Sample

Phối váy đen cùng màu nude trẻ trung

4. Đầm đen mang giày đỏ - Trở thành tâm điểm của sự chú ý

Đỏ và đen là hai màu mạnh nhất trong bảng màu. Với một đôi giày nữ màu đỏ quyến rũ, bạn đã thành công chiếm vị trí trung tâm. Phối giày đỏ với một chiếc đầm đen sẽ rất phù hợp cho những dịp đặc biệt, quan trọng. Sự kết hợp này làm cho các nàng biến mình trở nên thanh lịch và lộng lẫy nhất.
Tuy nhiên, nếu nổi bật, bạn nên chú ý đến chất liệu của đôi giày đỏ, liệu đôi giày có làm nàng cảm nhận được sự thoải mái tuyệt đối từ đó mang lại sự tự tin từ bên trong nét đẹp tâm hồn.

II. Những điều cần lưu ý khi chọn giày phối cùng đầm đen

Màu sắc của giày là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của cả bộ trang phục. Chọn giày phù hợp với set đầm là điều rất quan trọng đối với phái đẹp. Vì vậy, để đạt được sự đồng đều và đẹp mắt từ đầu đến chân, cần lưu ý hai điểm sau.
Nên sử dụng giày cùng màu với trang phục.

Trong trường hợp không tìm được giày cùng tone màu phù hợp thì các bạn nữ có thể áp dụng những nguyên tắc phối đồ như tối - tối; sáng - sáng; trung tính - trung tính.

III. Mua đầm đen chính hãng tại Maison Online

Quần áo đẹp, giày đẹp mà không biết cách kết hợp màu sắc có thể khiến bạn trở nên nhàm chán, không nổi bật thậm chí là thảm họa. Màu sắc của đôi giày bạn mang có liên quan trực tiếp đến màu sắc tổng thể của trang phục, vì vậy điều quan trọng đối với phụ nữ là phối đầm đen với giày gì sao cho hài hòa và thời trang.
Đến với Maison Online bạn yên tâm sẽ sở hữu cho mình những chiếc đầm đen cực chất, cực đẹp với kiểu dáng sang trọng, chất liệu đảm bảo và chế độ hậu mãi hấp dẫn, đồng thời đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm định hình và nâng tầm phong cách cá nhân. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...