Top những cách phối đồ đi đám cưới cho nam bảnh bao

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Khám phá cách phối đồ đi đám cưới cho nam chuẩn “fashionista" bảnh bao, lịch lãm

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phái nam mỗi khi đi dự đám cưới cũng “đau đầu" không kém gì các chị em. Làm thế nào để diện trang phục phù hợp với dáng người, chuẩn phong cách và không quá nổi bật “lấn át" chú rể. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì dưới đây là một vài gợi ý của Maison Online về cách phối đồ đi đám cưới cho nam dành cho bạn!

Top 10 cách phối đồ đi đám cưới cho nam tạo ấn tượng đẹp

Bộ suit, giày tây - trang trọng, đẳng cấp

Cách phối đồ đi đám cưới cho nam phổ biến, thịnh hành hiện nay phải kể đến là bộ suit vest với giày tây sang trọng. Bộ trang phục này phù hợp để bạn thể hiện phong cách “quý ông" lịch lãm, bảnh bao không kém phần lịch sự và trang trọng.

Bạn lưu ý nên ưu tiên những mẫu thiết kế đơn giản, không có hoạ tiết quá sặc sỡ hoặc nổi bật như bộ âu phục nam một hàng nút sang trọng của Dsquareds. Màu sắc vest có thể là màu đen, xám, xanh tuỳ vào gu, sở thích của bạn cũng như dresscode chủ đạo của tiệc đám cưới.

Áo sơ mi, quần tây, giày âu -  trẻ trung, đầy năng lượng

Nếu bộ suit, giày tây chưa hẳn là sự lựa chọn phù hợp với bạn thì bạn Maison Online gợi ý đến bạn outfit thoải mái hơn nhưng không kém phần sang trọng. Cách phối đồ đi đám cưới cho nam mà chúng tôi đang nói đến là áo sơ mi mix cùng quần tây và giày âu tối màu.

Đây là “công thức” thời trang sành điệu dành riêng cho các bữa tiệc như tiệc đám cưới. Dù cho đây là một bản phối quen thuộc nhưng không lỗi thời nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Áo sơ mi, gile, quần âu - sành điệu, hiện đại

Bên cạnh áo sơ mi basic, không họa tiết thì bạn có thể phối kết hợp thêm áo gile bên ngoài mặc cùng quần âu. Áo gile được xem là điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục của bạn, giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, trang trọng.

Sample

Phối áo gile với quần âu của sang trọng, lịch lãm

Về áo sơ mi thì bạn nên lựa những màu trung tính sáng như trắng, be phối cùng áo gile có sắc tương phản lại như đen, xám, nâu đậm,....và mix cùng quần âu tối màu. 

Đây là cách phối đồ đi đám cưới cho nam dễ mặc, phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng và dành riêng cho các “quý ông" ưu thích sự lịch lãm, bảnh bao.

Áo polo trung tính và quần âu - outfit nổi bật bờ vai rộng của bạn

Với các chàng có bờ vai rộng cùng cơ thể săn chắc thì áo polo phối cùng quần âu là best choice cho những bữa tiệc đám cưới. Dáng áo có đường thiết kế ôm trọn body của người mặc cùng phần cổ sơ mi cách điệu sẽ giúp bạn trở lên nổi bật với vẻ lịch lãm, lịch sự và không kém phần sang trọng hơn.

Thực tế trong các bữa tiệc đám cưới, nhiều người quan niệm không nên mặc những bộ trang phục quá nổi bật mà nên dành spotlight đó cho cô dâu, chú rể. Vậy nên áo polo trung tính mix cùng quần âu là một gợi ý hay ho mà Maison Online dành cho bạn.

Áo thun, áo khoác dạ và quần âu - chuẩn chỉnh nét đẹp Hàn Quốc

Nếu đám cưới được tổ chức vào mùa thu hoặc mùa đông thì áo thun phối cùng áo khoác dạ và quần âu là một option tuyệt vời. Với chất vải dày dặn, đủ ấm của áo khoác dạ thì bạn không nhất thiết phải mặc thêm áo len hay áo dài tay bên trong mà chỉ cần thêm áo thun.

Về quần âu, bạn nên ưu tiên mua của những thương hiệu nổi tiếng như quần âu nam phom suông thanh lịch Aller của Ted Baker, The Kooples để đảm bảo chuẩn form, chất vải mềm mại và tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động.

Blazer, áo thun, quần âu - lịch lãm , thu hút

Blazer luôn là item được các bạn nam “săn đón" bởi nó có kiểu dáng basic, rộng và dễ phối hơn nhiều so với áo vest. Lý giải cho điều này là bởi nếu áo vest thường phải đo để “vừa như in" với dáng người còn blazer thì hoàn toàn có thể mặc rộng hơn hoặc dài hơn.

Bạn có thể tham khảo phối đồ đi đám cướ cho nam với các mẫu áo blazer tại nhà Maison Online để mix, phối cùng áo thun, quần âu tạo phong cách lịch lãm, thu hút.

Áo khoác sơ mi, áo thun, quần kaki - bụi bặm, khỏe khoắn

Trong trường hợp bạn muốn mặc diện áo thun với quần kaki đến bữa tiệc nhưng không không muốn mặc cùng blazer hoặc áo khoác dạ thì áo khoác sơ mi là một item phù hợp dành cho bạn.

Sample

Phối áo khoác sơ mi với quần âu sành điệu, bảnh bao

Dáng áo với phần thiết kế tương tự như áo sơ mi nhưng có chất liệu dày dặn hơn, may đứng form hơn và đặc biệt là có thể mix - match cùng nhiều trang phục khác nhau chứ không riêng áo thun và kaki.

Áo vest, áo phông, sneaker - thoải mái, tôn nhan sắc 

Một cách phối đồ đi đám cưới cho nam nữa mà bạn có thể áp dụng là mặc áo vest cùng áo phông và giày thể thao. Với những bạn muốn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động, không quá “dừ" như style quý ông lịch lãm thì nên lựa chọn kết hợp thêm giày sneaker.

Một đôi giày thuộc “top bán chạy" của nhà Maison phù hợp với mọi outfit không thể không kể đến giày Converse unisex cổ thấp Chuck Taylor All Star Original.

Blazer, polo, sneaker - chín chắn, trưởng thành

Một trong những outfit dành riêng cho các chàng trai yêu thích phong cách năng động không thể không kể tới là áo polo, khoác ngoài áo blazer và kết hợp thêm giày sneaker. Set đồ này đòi hỏi sự cầu kỳ, chỉn chu nhiều như vest nên bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc mặc và tự tin thể hiện mình.

Với cách phối đồ đi đám cưới cho nam mà Maison Online vừa gợi ý trên bạn hoàn toàn có thể mặc để đi học, đi làm thường ngày mà vẫn giữ được nét lịch lãm, trẻ trung.

Áo khoác da, áo phông, sneaker - ngầu, chất

Nếu bạn là người “tín đồ" yêu thích áo khoác da thì có thể mix kiểu dáng áo này với áo phông basic và giày sneaker cool ngầu và thoải mái. Maison Online gợi ý đến bạn mẫu giày MLB unisex cổ thấp Chunky Classic Heel Dia Monogram được lấy cảm hứng từ môn thể thao bóng chày với hoạ tiết monogram in sắc nét phù hợp để phối kết hợp cùng áo khoác da.

Những lưu ý quan trọng mà bạn cần biết khi đi dự đám cưới 

Chọn outfit trang trọng nhưng không quá chiếm spotlight 

Chọn outfit trang trọng nhưng không quá chiếm spotlight là lưu ý đầu tiên mà bạn cần biết trước khi đến bữa tiệc. Cách phối đồ đi đám cưới cho nam đơn giản, không “quá lố" sẽ phù hợp hơn bởi trong ngày này là ngày trọng đại không chỉ của cô dâu chú rể mà còn của họ hàng hai bên và khách mời tham dự. 

Nếu khách mời diện đồ không phù hợp thì sẽ được xem là cố tình chiếm spotlight nên bạn cần lưu ý về điều này trong bước phối trang phục.

Sample

Mix - match trang phục phù hợp dự tiệc cưới

Kết hợp phụ kiện không quá rối mắt

Phụ kiện thời trang là món đồ không thể thiếu mỗi khi đi dự đám cưới, tuy nhiên bạn nên kết hợp phụ kiện không quá rối mắt. Bởi phụ kiện là món đồ tạo điểm nhấn nổi bật và tăng sự hài hoà liên kết với nhau nên nếu bạn chọn sản phẩm có nổi, quá sặc sỡ thì sẽ bị rối mắt mà mất cân đối hơn.

Bạn có thể tham khảo đồng hồ nam mặt tròn Charles của COACH màu đen với chất liệu vỏ thép không gỉ cao cấp cùng kiểu dáng tinh tế, thời trang.

Kích cỡ trang phục không quá khổ

Kích cỡ trang phục không nên quá rộng mà hãy ưu tiên chọn mẫu áo, mẫu quần vừa với vóc dáng của mình. Nếu bạn yêu thích phong cách rộng rãi thoải mái thì có thể tham khảo các mẫu sản phẩm có chất liệu thoáng mát như đũi, cotton để vừa không “quá khổ" với chiều cao, cân nặng của mình vừa thuận tiện trong việc di chuyển đi lại.

Mặc trang phục theo yêu cầu dress code của bữa tiệc 

Hiện nay nhiều đám cưới có yêu cầu mặc trang phục theo dress code của bữ tiệc, bạn nên đọc kỹ về những màu sắc có thể phối để lựa chọn các mẫu phù hợp. 

Trong trường hợp không yêu cầu về dress code thì bạn cũng nên ưu tiên những mẫu trang phục màu trung tính hoặc hơi tối màu như xám, nâu be, đen,...

Mua outfit đi đám cưới cho nam chính hãng tại Maison online

Bạn có thể chọn mua full outfit đi đám cưới tại Maison Online với mức giá phù hợp, chất lượng đạt chuẩn, cam kết chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tại đây chúng tôi có cung cấp các mẫu sản phẩm như áo phông, áo thun, áo sơ mi, áo khoác da, áo khoác dạ, áo blazer cùng quần âu, quần kaki cho bạn dễ dàng tham khảo và chọn mua. Ngoài ra nếu bạn còn đang phân vân mua phụ kiện thì cũng có thể ghé qua Maison Online để phối kết hợp với bộ outfit của mình.

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ đi đám cưới cho nam và một số điều cần lưu ý trước khi đi dự tiệc. Maison Online mong rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích và tìm được item đẹp mắt lịch lãm cho lần đi đám cưới này!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...