Áo ký giả là gì? Tất tần tật về áo ký giả nữ

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Áo ký giả là gì? Tất tần tật về áo ký giả nữ

0 bình luận

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn khá bỡ ngỡ khi nghe cái tên áo ký giả là gì nhưng nếu nhìn hình ảnh thì chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng quen thuộc. Các kiểu áo ký giả nữ được thiết kế trang nhã có thể giúp chị em có được một outfit vô cùng thanh lịch và sang chảnh, phù hợp với nhiều dịp khác nhau nhất là với những cô nàng công sở.

Vậy áo ký giả là gì? Cách mix đồ đẹp cùng với chiếc áo này? Cùng Maison Online khám phá item thời trang này qua bài viết dưới đây nhé!

I. Áo ký giả là gì?

Áo ký giả là một phong cách trang phục xuất phát từ phương Tây, đặc trưng bởi việc thiết kế không tay và các túi vuông vức trải đều trên thân áo, đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều phóng viên. Áo thường được làm từ chất liệu cứng cáp và đặc trưng sử dụng màu kaki để tạo cảm giác vừa bền vững vừa sạch sẽ. Dưới bàn tay sáng tạo của các nhà tạo mốt và sự phát triển không ngừng của thời trang, chúng được "phù phép" cách điệu thành những chiếc áo ký giả cho nữ sử dụng để giúp làm giảm đi phần cứng nhắc không phù hợp và thể hiện được sự cá tính, tinh tế và có nét phương Đông hơn.

Vậy áo ký giả nữ là gì? Đây là mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng giả vest được may cách điệu để tạo sự mềm mại và uyển chuyển cho các bạn nữ, đồng thời có thể tôn được những đường cong đầy quyến rũ trên cơ thể của người mặc. 

Mọi người thường nhầm lẫn chiếc áo ký giả này với áo vest, tuy nhiên xét về tính thông dụng thì áo ký giả ứng dụng đa dạng hơn, có thể mix được với nhiều kiểu trang phục cũng như có nhiều mẫu áo khác nhau hơn.

II. Những mẫu áo, set ký giả thanh lịch và tinh tế cho nàng

Nếu các nàng chưa có nhiều ý tưởng cho mẫu trang phục này, thì tham khảo ngay nhé

1. Set áo ký giả đai eo mix chân váy xếp ly dáng dài

Mẫu áo có thiết kế vẻ ngoài đầy quyền lực và thanh lịch, kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng dài điệu đà thướt tha hơn. Đây là outfit vừa sang chảnh lịch sự nhưng ko kém phần nhẹ nhàng nữ tính.

ao-ky-gia-1

Xem thêm váy xếp li tại Maison Online kết hợp với áo kí giả nữ

2. Áo ký giả croptop tay bồng

Thiết kế hiện đại với dáng áo croptop, phần tay bồng nhẹ, mang đến hiệu ứng trẻ trung hack tuổi hơn cho các chị văn phòng U30

ao-ky-gia-2

3. Set áo ký giả peplum cổ sen mix chân váy bút chì

Thiết kế không thể bỏ qua của áo ký giả đó chính là dáng peplum với phần đai eo tinh tế. Kết hợp với chân váy bút chì đem đến không chỉ là sự nhã nhặn mà còn giúp nàng quý phái, sang trọng hơn rất nhiều.

ao-ky-gia-3

Xem thêm váy xếp li tại Maison Online kết hợp với áo kí giả nữ

4. Thanh lịch cùng áo ký giả cúc ngọc dáng ngắn

Với những ngày cần sự thoải mái hơn, chị em có thể chọn em áo ký giả cúc ngọc dáng ngắn phom suông dưới đây. Tone màu thường lá pastel nhã nhặn Kết hợp cùng chân váy chữ A đính ngọc đồng bộ, đảm bảo một bộ công sở không thể chê cho các nàng.

ao-ky-gia-4

5. Áo vest ký giả nữ cộc tay phối màu

Ngoài những màu trơn đã biết, kẻ caro cũng là một gợi ý thú vị cho áo ký giả. Thiết kế cổ sen nữ tính, phối caro nổi bật, match với màu của chiếc chân váy. Set đồ trẻ trung này ngoài tới văn phòng còn có thể mặc đi chơi, đi cafe cùng hội chị em nữa đó.

ao-ky-gia-5


6. Áo ký giả nữ cổ bèo nữ tính, điệu đà

Những nàng yêu style tiểu thư  nhẹ nhàng có thể chọn những chiếc áo ký giả cổ bèo với phần nơ điệu đà này, phối cùng chân váy và giày cao gót là đủ nhẹ nhàng xuống phố rồi nhé!

7. Set áo vest ký giả cổ lệch dài tay và chân váy xòe

Lấy cảm hứng từ những thiết kế cổ điển, set áo ký giả có phần cổ áo lệch cùng dáng áo dài tay kín đáo mix chân váy xòe này đốn tim không ít bạn trẻ. Những set này thường theo những gam màu trung tính nhã nhặn, sang trọng. Thích hợp những hoàn cảnh cần sự nghiêm túc, chững chạc.

ao-ky-gia-8

8. Áo vest ký giả nữ không cổ dài tay

Những mẫu áo ký giả không cổ dài tay này thường được chọn chất liệu dạ tweed. Kết hợp phần cổ tròn, không có quá nhiều thiết kế rườm rà, cúc ngọc nhỏ xinh.. Đơn giản nhưng lại sang trọng nổi bật.

ao-ky-gia-7


9. Áo ký giả cách điệu cut-out sang chảnh

Chiếc áo ký giả màu trắng be  hoặc gam màu sáng với phần cutout phong cách. Cổ vest hai lá không cúc, sử dụng cách thắt dây đằng sau rất độc đáo. Mix cùng quần cùng màu, thêm một chiếc túi xách và cao gót màu tương phản. Bạn đã có một phiên bản nâng cấp thời trang đáng gờm rồi đấy!

ao-ky-gia-9


10. Áo ký giả nữ cổ bẻ hai ve

Kiểu cổ bẻ kết hợp cùng dáng áo croptop ngắn và quần ống rộng lưng cao siêu giúp nàng giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm trên cơ thể.

ao-ky-gia-9


11. Áo ký giả cổ vest hai cúc sang chảnh

thiết kế basic, cổ vest hai hàng cúc lịch sự, kết hợp cùng chân váy xòe tùng phối màu thời trang. Kết hợp phụ kiện là có thể cùng bạn dự những buổi tiệc sang trọng.

ao-ky-gia-10


12. Áo ký giả tay bồng cổ V thời trang phối đai eo 

Mẫu áo tiểu thư quyền quý: tay bồng, đai eo này kết hợp với chân váy ren là hoàn hảo, đừng quên phụ kiện kèm theo nhé!

ao-ky-gia-11


13. Áo vest ký giả nữ ngắn tay màu đỏ cúc ngọc

Với mẫu ký giả ngắn tay màu nổi cá tính này lại mặc cùng chân váy nữ tính sẽ mang đến một hiệu ứng quyến rũ bí ẩn không ngờ.

ao-ky-gia-12


14. Áo vest ký giả cổ sen phối khăn lụa 

Khi diện một set ký giả chân váy bút chì cần thêm điểm nhấn tinh tế các nàng đừng quên những chiếc khăn lụa ở cổ nhé! Phụ kiện làm tăng thêm vẻ nữ tính, dịu dàng cho các set đồ.

ao-ky-gia-13


15. Set ký giả cổ V chân váy bút chì

Dáng áo cổ V không những giúp nàng nhìn dáng người cân đối, thon tha hơn mà còn rất hợp mốt, làm dịu dàng hơn set đồ công sở thường ngày.

ao-ky-gia-14

16. Áo ký giả tay lỡ nhã nhặn

Dáng áo tay lỡ lịch sự cổ điển cùng chân váy chữ A midi, nàng có thể diện set đồ này đến văn phòng hay bất cứ đâu mà mình muốn.

ao-ky-gia-15


17. Set áo ký giả quần tây thắt nơ lệch

Một set quần tây với điểm nhấn nơ lệch phần áo giúp kiểu dáng mềm mại và trẻ trung hơn rất nhiều cho những nàng văn phòng cần thay đổi mới mẻ.

18. Set chân váy xòe nữ tính cùng áo ký giả cổ nhọn 

Phần áo cổ nhọn đậm chất cổ điển, dịu dàng hãy kết hop thêm kinh mát, khăn lụa và túi để set đồ thời thượng hơn nhé.

19. Áo ký giả tay lỡ chất tafta thời trang

Phá cách ở chất liệu tafta làm chiếc áo tay lỡ thêm đứng phom và sang trọng hơn hẳn với những gam màu sáng và trung tính. Những quý cô sành điệu đừng bỏ qua thiết kế này nhé!

ao-ky-gia-17

20. Áo ký giả cách điệu xòe tà ngắn tay

Nếu đã chán những mẫu nghiêm túc và cần thoải mái hơn, Thiết kế ngắn tay dễ chịu cùng phần cổ áo đắp vạt chéo cùng tà nhún peplum càng giúp nàng duyên dáng hơn cũng là một lựa chọn nàng có thể thử.

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Với những nàng yêu thời trang mê hàng hiệu, đừng bỏ qua Maison Online nhé! Mang thế giới thời trang quốc tế đến gần với bạn, chính hãng 100% với chính sách đổi trả uy tín, chuyên nghiệp. Bên cạnh những chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn các bộ sưu tập thời trang các mùa đang hot trên các sàn diễn thế giới. Nhanh tay để có hàng xịn giá mềm là có thật nào!

Mong rằng với bài viết trên, các nàng đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc áo “tưởng lạ mà quen” này! Chắc hẳn sau khi đã biết áo ký giả là gì, các nàng đừng chần chừ mà sắm ngay một em áo nàng công sở nào cũng nên có nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...