Tổng hợp 15 màu tóc sáng da cực xinh và thời thượng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tổng hợp 15 màu tóc sáng da cực xinh và thời thượng

0 bình luận

Việc nhuộm tóc đã trở thành một xu hướng để các chị em tự tin hơn khi phối đồ với các phong cách thời trang để tạo nên một cá tính riêng cho mỗi người. Ngoài ra việc lựa chọn các màu tóc sáng da sẽ phù hợp hơn và thường được các nàng ưu ái. Màu tóc phù hợp không chỉ giúp họ tỏa sáng trong các sự kiện quan trọng mà còn là điểm nhấn để thu hút ánh nhìn. Cùng Maison Online khám phá những màu nhuộm "hot trend" có khả năng làm sáng da và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn nhé!

I. Xác định tông màu da của bạn trước khi nhuộm tóc

Để xác định màu tóc phù hợp với tone da của bản thân đầu tiên bạn cần biết chính xác tone da của mình. Dưới ánh nắng mặt trời bạn hãy quan sát kỹ phần mạch máu ở dưới cổ tay của bạn và xác định dựa theo bảng màu bên dưới:

  • Tone da lạnh: Nếu mạch máu ở cổ tay có màu xanh dương thì đó là dấu hiệu bạn sở hữu làn da với tone lạnh. Tone da lạnh sẽ phù hợp với nhiều màu tóc nhuộm với tông sáng và nổi bật.
  • Tone da ấm: Nếu mạch máu ở cổ tay có màu xanh lá, đó là dấu hiệu của tone da ấm. Tone da ấm bao gồm làn da trắng bình thường, da vàng hoặc da ngăm.
  • Tone da trung tính: Nếu mạch máu ở cổ tay có màu tím hồng đó sẽ là dấu hiệu của tone da trung tính. Tone da này phù hợp với hầu hết các màu nhuộm tóc khác nhau từ trầm cho đến sáng.

Xác định tông màu da của bạn trước khi nhuộm tóc

II. Cách chọn màu tóc phù hợp cho từng loại da

Sau khi bạn đã xác định rõ về làn da của mình thuộc tone nào thì việc chọn màu tóc phù hợp với loại da không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà còn là yếu tố quyết định để bạn tự tin hơn trong phong cách cá nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn màu tóc sao cho hợp với tone da của mình. Vì vậy, hiểu rõ về tone da và cách lựa chọn màu tóc phù hợp là điều rất quan trọng.

  • Nếu bạn có làn da trắng tone lạnh, hãy chọn những màu tóc tone lạnh như nâu hồng, vàng hồng, bạch kim, xanh rêu, nâu vàng chanh và nâu khói. Hoặc những màu trung tính như đỏ cam, nâu hạt dẻ, nâu cam cũng sẽ phù hợp.
  • Nếu tone da trung tính của bạn có xu hướng tái xanh, hãy chọn những màu tóc bật tone da như nâu đỏ, nâu ánh đồng.
  • Với làn da ngăm, sẫm màu, những màu tóc như nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu đen hay cà phê sẽ là lựa chọn sáng suốt.

Lưu ý: Tránh nhuộm màu tóc quá sáng và nổi bật vì những màu này có thể làm da trở nên xỉn màu hơn.

Cách chọn màu tóc phù hợp cho từng loại da

III. Những màu tóc đẹp giúp các nàng tôn lên được làn da

1. Màu nâu socola

Nâu socola không chỉ là một lựa chọn "hot" để làm sáng da cho mọi loại da mà còn là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự trưởng thành và quyến rũ cho phụ nữ. Màu tóc nâu socola không chỉ được ưa chuộng rộng rãi trong cộng đồng châu Á mà còn không bao giờ lỗi thời.

Màu nâu socola

2. Màu xanh rêu

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc mà không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý thì nhuộm tóc màu nâu rêu là một lựa chọn hoàn hảo. Màu này phù hợp với hầu hết các tone da và tạo ra một diện mạo tự nhiên và ấm áp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nâu rêu có thể dễ phai màu, vì vậy hãy chăm sóc tóc một cách kỹ lưỡng để giữ cho màu sắc luôn tươi mới.

Màu xanh rêu

3. Màu tím ánh bạc

Tóc màu tím ánh bạc là lựa chọn lý tưởng cho những người có làn da trắng giúp tôn lên vẻ đẹp sáng da tự nhiên hơn. Màu sắc này mang lại sự đa dạng về phong cách từ cá tính, sôi nổi và mạnh mẽ đến dịu dàng và nữ tính có thể thể hiện được sự đa chiều trong cá nhân của mỗi người.

Màu tím ánh bạc

4. Màu nâu caramel

Màu tóc nâu caramel thường là sự lựa chọn phổ biến cho những ai muốn thay đổi màu tóc một cách nhẹ nhàng và tự nhiên để tạo ra vẻ ngoài ấm áp và thu hút. Sự trung tính của màu tóc này cũng khiến cho tóc màu nâu caramel phù hợp với nhiều tình huống khác nhau,\ từ đi học, đi chơi đến đi làm.

Màu nâu caramel

5. Màu nâu lạnh

Nâu lạnh là một gam màu thuộc nhóm màu trung tính và màu này nó mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và giống với tóc tự nhiên hơn. Màu nâu lạnh tạo ra hai hiệu ứng khác nhau cho tóc một là màu nâu trầm khi ở trong nhà và hai là màu nâu sáng khi tiếp xúc với ánh nắng. Tông màu nâu lạnh có thể phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau và mỗi sự kết hợp đều mang lại một vẻ đẹp riêng biệt.

Màu nâu lạnh

6. Màu vàng ánh kim

Với các màu tóc nhuộm sáng và sau quá trình tẩy tóc 2 lần thì sau khoảng 1-2 tháng tóc sẽ chuyển sang màu trắng ánh kim đẹp mắt. Từ nền tóc này, bạn có thể dễ dàng nhuộm các tone màu khác như hồng, đỏ, xanh dương, xanh rêu hoặc xám với độ lên màu cực chuẩn và đẹp. Đối với các màu vàng trầm hơn, nền tóc sẽ chuyển sang sắc vàng ngả nâu đẹp tự nhiên.

Màu vàng ánh kim

7. Màu đỏ rượu vang

Nâu đỏ rượu vang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có tone da ngăm. Đặc biệt, dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời, màu nhuộm này sẽ làm bạn trở nên quyến rũ và ma mị hơn rất nhiều.

Màu đỏ rượu vang

8. Màu xám khói

Màu tóc xám khói sáng đang là xu hướng dẫn đầu trong các phong cách, đặc biệt phổ biến trong giới idol Hàn Quốc. Gam màu này rất lý tưởng cho những ai có làn da trắng giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời mà không cần phải phối đồ cầu kỳ. Với màu tóc này, bạn sẽ dễ dàng là tâm điểm của mọi ánh nhìn từ đám đông.

Màu xám khói

9. Màu hồng pastel

Màu tóc nâu sáng kết hợp với hồng pastel tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ. Đối với những ai có làn da không quá trắng, kiểu nhuộm này giúp làn da trông sáng hơn rõ rệt giúp mang lại một sự tự tin và nổi bật hơn nhiều.

Màu hồng pastel

10. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là lựa chọn phổ biến của nhiều bạn nữ châu Á nhờ vào khả năng làm nổi bật làn da vàng đặc trưng và phù hợp với mọi tông da. Thêm vào đó, màu tóc này dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục và được nhiều ngôi sao trong làng giải trí yêu thích.

Màu nâu hạt dẻ

11. Màu tím đậm

Màu tóc tím trầm là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích vẻ đẹp tinh tế mà không muốn quá nổi bật. Với sắc tím nhẹ nhàng, màu tóc này mang lại vẻ nhã nhặn và không chói mắt. Phù hợp với nhiều tông da và kiểu tóc tự nhiên, tím trầm giúp làm sáng da khiến gương mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn.

Màu tím đậm

12. Màu bạch kim ánh tím

Màu tóc bạch kim pha ánh tím là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và tươi mới. Kiểu nhuộm này mang lại vẻ trẻ trung và độc đáo cho bạn. Để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt và dễ phối đồ, bạn nên chọn phong cách trang điểm tông hồng hoặc tím khi nhuộm tóc bạch kim ánh tím.

Màu bạch kim ánh tím

13. Màu vàng bạch kim

Màu tóc bạch kim ánh vàng là màu tóc mang lại vẻ đẹp quyến rũ và có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng tóc và hình dáng khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da hơi ngả ngăm thì bạn nên cân nhắc kỹ vì màu tóc này có thể làm mờ đi sắc tố da tự nhiên của bạn.

Màu vàng bạch kim

14. Màu cam đồng

Tóc màu cam đồng không chỉ là một lựa chọn nổi bật mà còn là điểm nhấn cuốn hút cho nhan sắc. Sắc cam kết hợp với ánh đồng tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Màu này thích hợp với làn da sáng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng phong cách cá tính và thời thượng.

Màu cam đồng

15. Màu xanh dương nhạt

Kiểu tóc màu xanh dương nhạt sẽ là sự lựa chọn phổ biến dành cho giới trẻ, với sắc độ tươi sáng vừa phải và không làm chói lóa thì chắc hẳn các bạn GenZ sẽ yêu thích màu tóc này. Màu xanh dương nhạt không chỉ thu hút mà còn giúp làn da trở nên tươi sáng hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng màu xanh dương nhạt thích hợp với làn da trắng sáng còn với làn da ngăm sẽ có thể gây ra tình trạng làm tối màu da hơn.

Màu xanh dương nhạt

Trên đây là 15 màu tóc sáng da vô cùng thời thượng và phù hợp với nhiều phong cách cá nhân khác nhau. Maison Online hy vọng rằng bạn sẽ tìm được màu tóc ưng ý giúp tôn lên làn da của bạn và giúp bạn tỏa sáng hơn!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger